ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลขอเฮต่อ! "โอบาเมยอง" ตัวจริงประสาน "ลากาแซตต์" ซัดไบรท์ตัน

อาร์เซน่อลขอเฮต่อ! "โอบาเมยอง" ตัวจริงประสาน "ลากาแซตต์" ซัดไบรท์ตัน

Posted 29/12/2020 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่โชว์ฟอร์มแจ่มนัดก่อนหวังเก็บสามแต้มต่อเนื่องโดยเตรียมส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กับ อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ ประสานคมพังตาข่ายเกมบุกบ้าน ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 29 ธ.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD (เวลา : 01.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563 
ไบรท์ตัน  -   อาร์เซน่อล
ถ่ายทอดสด
 : True Premier Football HD 1 (เวลา : 01.00 น.)

 สนาม : ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม
ไบรท์ตัน 


    ไบรท์ตัน บุกไปเสมอกับ เวสต์แฮม 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านไม่ชนะใครมา 6 เกมติดต่อกัน 

ความพร้อมในเกมนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม จะยังไม่สามารถใช้งาน ทาริค แลมพ์ตีย์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงจนพลาดการลงสนามในเกมกับ ขุนค้อน 

    ถึงแม้ว่าล่าสุด พ็อตเตอร์ ออกมายืนยันแล้วว่า โรคเดี้ยงที่ แบ็กขวาอนาคตไกล กำลังเผชิญอยู่ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร แต่ โยเอล เฟลท์มัน จะได้ประจำการแทนและ เบน ไวท์ คงจะต้องหลุดออกจากทีมตัวจริงไปตามระเบียบ

    ส่วนแผงมิดฟิลด์เป็นหน้าที่ของ ดาวี่ พร็อพเพอร์ ที่จะได้กลับมาบัญชาแดนกลางอีกครั้ง ขณะที่ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ายังคงเป็นหน้าที่ของ นีล โมเปย์ ที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 14 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้


อาร์เซน่อล 

อาร์เซน่อล เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ เชลซี 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ ไอ้ปืนใหญ่ หวนคว้าชัยในลีกอีกครั้งในรอบ 8 นัดได้สำเร็จ

    สภาพทีมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงไม่มี กาเบรียล มากัลเญส ที่อยู่ในระหว่างการกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 หลังไปใกล้ชิดกับบุคคลที่ติดเชื้อ 

    นอกจากนี้ ดาวิด ลุยซ์ และ วิลเลี่ยน ก็น่าจะยังไม่พร้อมลงสนาม เนื่องจากทั้งสองคนไม่สบาย แต่ได้รับการยืนยันว่า ทั้งสองมีผลตรวจ "โควิด-19" ออกมาเป็นลบ (ไม่พบเชื้อ) ขณะที่ โธมัส ปาร์เตย์ ยังไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา 

    ส่วนในแดนหน้าคาดว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลัง ดาวยิงทีมชาติกาบอง สลัดอาการบาดเจ็บบริเวณน่องกลับมาเป็นตัวสำรองได้แล้วในเกมกับ สิงโตน้ำเงินคราม โดยจะผนึกกำลังกับ เอมิล สมิธ โรว์ และ นิโกล่าส์ เปเป้ เพื่อปั้นเกมให้กับกองหน้าตัวเป้าอย่าง อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ไบรท์ตัน (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ - อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์, ดาเนี่ยล เบิร์น - โยเอล เฟลท์มัน, อีฟส์ บิสซูม่า, ดาวี่ พร็อพเพอร์, โซลลี่ มาร์ช - อดัม ลัลลาน่า, เลอันโดร ทรอสซาร์ - นีล โมเปย์
    ผู้จัดการทีม : เกรแฮม พ็อตเตอร์

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ - เอกตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ปาโบล มารี่, คีแรน เทียร์นี่ย์ - กรานิต ชาคา, ดานี่ เซบายอส - นิโกล่าส์ เปเป้, เอมิล สมิธ โรว์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง - อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์
    ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า 

    ผู้ตัดสิน : เคร็ก พาวสัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »