ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดฮีโร่(เฉยเลย),เดเคอาหนึบ!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเชือดวูล์ฟแฮมป์ตัน

แรชฟอร์ดฮีโร่(เฉยเลย),เดเคอาหนึบ!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเชือดวูล์ฟแฮมป์ตัน

Posted 30/12/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมารั้งอันดับสองในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย พร้อมไล่จี้ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง เหลือแค่ 2 แต้ม หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เบียดชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 90+2 จากลูกยิงแฉลบของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทั้งที่เกมกำลังจะจบลงด้วยการแบ่งคะแนนกันไป แถมทีมเยือนมีโอกาสได้เสียวมากกว่าด้วย และนี่คือผลสอบของลูกทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ละคนในแมตช์นี้

11 ผู้เล่นตัวจริง
 
 - ดาบิด เด เคอา : 7.5
  แม้ไม่ใช่คนทำประตูชัย แต่เกมนี้ต้องชื่นชมนายทวารชาวสแปนิชที่ช่วยเซฟให้ทีมได้ตั้งหลายครั้ง โดยเฉพาะลูกยิงแบบดีดๆ ของ โรแม็ง ซาอิส ท้ายครึ่งแรก แถมมีการออกมาตัดบอลที่แน่นอน

  - อารอน วาน-บิสซาก้า : 6.5
  เกมรับเล่นได้มีประสิทธิภาพเหมือนเดิม แต่เกมรุกยังขาดทีเด็ดเหมือนเดิมเช่นกัน

 - เอริก ไบยี่ : 7.5
  เด่นสุดในแนวรับเกมนี้ อ่านทางบอลได้ดี โดยเฉพาะช่วงท้ายครึ่งแรกมีโชว์การตัดบอลสวยๆ ในจังหวะที่ทีมเยือนได้สวนกลับเร็ว ซึ่งรวมๆ แล้วตลอดเกมนี้ เจ้าตัวตัดบอลได้ถึง 4 ครั้ง (มากสุดในทีม)

 

 - แฮร์รี่ แม็คไกวร์ : 7
  มียืนตำแหน่งไม่ดีบ้าง แต่โดยรวมทำผลงานได้น่าพอใจ โดยเฉพาะการรับมือกับลูกโด่ง ที่เจ้าตัวชนะดวลลูกกลางอากาศถึง 5 ครั้ง (มากสุดในทีม) แถมมีการวางบอลขึ้นหน้าสวยๆ ให้เห็น

 - อเล็กซ์ เตลลิส : 6
  มีส่วนร่วมกับเกมไม่น้อย แต่ลูกครอสไม่ทำงาน แถมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ทำให้ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก 

 - ปอล ป็อกบา : 6
  เกือบทำประตูได้จากลูกยิงเต็มข้อช่วงครึ่งหลัง แต่นายทวารทีมเยือนป้องกันเอาไว้ได้ ทว่าโดยรวมไม่ใช่เกมที่โดดเด่นสำหรับเจ้าตัว

 - เนมานย่า มาติช : 7
  คุมแดนกลางได้ดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะการช่วยเบรกการขึ้นเกมรุกของ "หมาป่า" ซึ่งเจ้าตัวตัดบอลได้ถึง 3 ครั้งในนัดนี้ (เป็นรองแค่ ไบยี่ คนเดียว)

- บรูโน่ แฟร์นันด์ส : 7
  แม้ไม่ใช่วันที่เล่นได้ท็อปฟอร์ม แต่ก็ยังทำผลงานได้น่าพอใจ จากการสร้างโอกาสได้ 3 ครั้ง (มากสุดในเกม) ซึ่งก็รวมถึงการโยนบอลยาวจนกลายเป็นแอสซิสต์ ให้ แรชฟอร์ด กดประตูชัย แถมเกือบทำประตูได้เองด้วยในครึ่งแรก

 - เมสัน กรีนวู้ด : 5.5
  นอกเหนือจากลูกครอสสุดคมที่เปิดให้ บรูโน่ ลุ้นทำประตูแล้ว เจ้าตัวก็ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง  

 - มาร์คัส แรชฟอร์ด : 7
  เกือบที่จะมีค่ำคืนที่น่าผิดหวังอยู่แล้ว แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่วิ่งตามบอลจากลูกโยนของ บรูโน่ จนเกือบถึงเส้นหลัง ก่อนพาบอลเข้ากลางและกดด้วยขวา ส่งบอลแฉลบ ซาอิส เข้าไปเป็นประตูชัย ยังไงก็ต้องยกความดีความชอบให้กับเจ้า "แรชชี่"

 - เอดินสัน คาวานี่ : 6
  ช่วงกลางครึ่งหลังได้ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย แต่น่าเสียดายที่เป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน ทว่าโดยรวมไม่ใช่วันที่ดีนัก จูนกับเพื่อนๆ ไม่ค่อยติด และมีโอกาสได้ลุ้นจบสกอร์ไม่มาก

 
สำรองที่ได้ลงเล่น

 - ลุค ชอว์ (แทน เตลลิส น. 46) : 6.5
  ทำได้ดีพอสมควรในการรับมือกับ อดาม่า ตราโอเร่ ส่วนเกมรุกก็มีทำได้สวยๆ ในบางจังหวะ

 - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (แทน กรีนวู้ด น. 64) : 5
  มีโอกาสยิงข้ามคานหนึ่งครั้ง โดยรวมไม่สามารถช่วยยกระดับเกมรุกได้

 - สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ (แทน แฟร์นันด์ส น. 90+5) : -
  ไม่สามารถให้คะแนนได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แรชฟอร์ด" ฮีโร่! แมนยูทำได้เบียดวูล์ฟส์ทดเจ็บผงาดรองจ่าฝูง
    "ปีศาจแดง" ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานได้ตามเป้าหลังมาได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด พาทีมเชือด วูล์ฟส์ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนนผงาดแซงขึ้นรองจ่าฝูงจี้ "หงส์แดง" 2 แต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ผ่านมา
  • ลูกกรอกคะนอง!แมนยูดัน5เยาวชนซ้อมทีมชุดใหญ่
    แมนฯ ยูไนเต็ด เอาแข้งเยาวชนมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ 5 ราย โดยหนึ่งในนั้นมี ฟากุนโด้ เปเยสตรี ปีกชาวอุรุกวัยที่ซื้อมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์รวมอยู่ด้วย
  • แมนยูลุ้นขึ้นรองฝูง!ใช้ "คาวานี่-แรชฟอร์ด" ผนึกคมยิงรับวูล์ฟส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นหนักหวังคว้าชัยเพื่อแซงขึ้นรองจ่าฝูงลีก โดยเตรียมส่ง เอดินสัน คาวานี่ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงผนึกแผงหน้าขุดสกอร์ เกมรับคม "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 29 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)
  • ต้องชนะเพื่อยึดรองจ่าฝูง ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู ปะทะ วูล์ฟส์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบในแมตช์เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 29 ธันวาคมนี้ ซึ่งหากพวกเขาชนะจะกระโดดขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »