ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป

โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป

Posted 06/01/2021 by siamsport

ถึงแม้ดีลใหญ่ๆ คงยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นเช่นกัน โดยรอบนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ เมซุต โอซิล แข้งส่วนเกิน อาร์เซน่อล มาอัพเดต รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่อาจจะได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย

 - (Official) โอเอช ลูเวิน เซ็นสัญญาคว้าตัว แอนดี้ คิง อดีตกองกลางดาวดังของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดย ดาวเตะวัย 32 ปี ย้ายมาร่วมก๊วนแบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับ "จิ้งจอกสยาม" ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

 - (Official) รูเบน วินาเกร วิงแบ็กสำรองของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ย้ายไปร่วมทีม ฟามาลิเกา สโมสรในลีกบ้านเกิด ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

 - เรอัล มาดริด ได้เล็ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เป็นแข้งเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ (talkSPORT)

 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เรอัล มาดริด อย่างใกล้ชิด โดย รามอส กำลังจะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ซัมเมอร์นี้ (ESPN)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ต้องการที่จะขายหรือปล่อยยืม เดเล่ อัลลี กองกลางดาวดังเลือดผู้ดี ในเดือนนี้ (Sky Sports)

 - อย่างไรก็ตาม "ไก่เดือยทอง" พร้อมที่จะโละ เปาโล กาซซานิก้า ผู้รักษาประตูสำรองชาวอาร์เจนไตน์ และ แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี พ้นทีม โดยรายหลังกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรดังในลีกตุรกีอย่าง แทร็บซอนสปอร์ (Sky Sports)

 - โอเดียน อิกาโล่ หัวหอก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ที่ปัจจุบันอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบสัญญายืมตัว กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในลีกกาตาร์ และ ซาอุดีอาระเบีย รวมถึงสองสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก ที่ไม่เปิดเผยนาม (Sky Sports)

 - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นที่จะเซ็นสัญญายืมตัว แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้งานจนจบฤดูกาล (Shields Gazette)

 - ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในห้าสโมสรที่ได้มีการติดต่อกับเอเจนต์ของ ดาวิด อลาบา กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค โดยหวังที่จะเซ็นฟรีคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ทว่า เรอัล มาดริด ยังคงเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว ดาวเตะทีมชาติออสเตรียวัย 27 ปี ไปครอบครอง (Fabrizio Romano)

 - บาร์เซโลน่า ได้ถอนทัพในการไล่ล่าตัว อลาบา เนื่องจากสภาพการเงินของสโมสรไม่พร้อม (Daily Mail)

 - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเฟร้นช์แมนของ เชลซี จะไม่ย้ายไปไหนในเดือนนี้ ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ก็ตาม (GOAL)

 - อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาขาย โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าชาวกรีซ ให้กับ เจนัว ภายในเดือนนี้ และยังพยายามที่จะโละ เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ ให้ได้โดยเร็วที่สุด (Fabrizio Romano)

 - ล่าสุด โอซิล มีแววที่จะได้ไปค้าแข้งในศึก เมเจอร์ลีก (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา โดยกำลังเจรจาอยู่กับทาง ดีซี ยูไนเต็ด (football.london)

 - อาร์เซน่อล ไม่มีแผนที่จะขาย โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางทีมชาติอียิปต์ ในเดือนนี้ ถึงแม้นักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก เบซิคตัส (football.london)

 - พร้อมกันนั้น "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังเล็งสอย เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย กองกลางดาวดังของ นอริช ซิตี้ แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอไปทาบทามอย่างเป็นทางการ (football.london)

 - ดีเอโก้ คอสต้า อดีตกองหน้า เชลซี ที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อปลายปีก่อน ต้องการที่จะกลับมาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยได้ปัดข้อเสนอจากสโมสรในลีกบราซิล และ ตุรกี ทิ้งเรียบร้อย (Sky Sports)

 - ฮัมซ่า ชาวดรี และ เดอมาไร เกรย์ สองแข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างต้องการที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น คิว เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเดือนนี้ (talkSPORT)

 - นาโปลี พร้อมพิจารณาขาย อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ที่ราคา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) แต่ โอลิมปิก มาร์กเซย ต้องการซื้อในราคาที่ถูกกว่านี้ เช่นเดียวกับ แอตเลติโก มาดริด (Fabrizio Romano)

 - เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชคนใหม่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เล็งลูกทีมเก่าสมัยคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพเลือดโคนม ที่ปัจจุบันเป็นแข้งส่วนเกินของ อินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ในการเสริมทัพ (Sky Sports)

 - ขณะที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อีริคเซ่น เช่นกัน (Sky Italia)

 - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะดึง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน กองกลางเลือดแซมบ้า กลับมาจากสัญญายืมตัวที่ ปอร์โต้ (Fabrizio Romano)

  - บาเยิร์น มิวนิค กำลังเล็งกระชากตัว โอมาร์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง เร้ดดิ้ง มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเริ่มมีการพูดคุยกับตัวนักเตะแล้ว (Telegraph)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สองเดอะแบก! เทียบสถิติบรูโน่ vs เดอ บรอยน์ก่อนดวลคาราบาวคัพ
    คืนวันพุธนี้จะมีศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์” ยกที่สองของฤดูกาลซึ่งหนนี้เป็นรองรองชนะเลิศฟุตบอล คาราบาว คัพ ถือเป็นเกมที่น่าดูน่าชมเป็นอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของทั้งสองทีม ณ ตอนนี้ และสิ่งที่น่าจับตามองไม่แพ้กันคือคีย์แมนแต่ละฝั่ง แน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ส่งเข้าประกวด ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ชูจอมทัพอย่าง เควิน เด บรอยน์ มาสู้ ก่อนเกมคืนนี้เรามาเจาะลึกสถิติของจอมทัพทั้งสองทีมกัน
  • เมื่อ เทรนท์ ไม่เด่นเหมือนเก่า
    การที่ ลิเวอร์พูล ออกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ถือเป็นผลการแข่งขันที่ทำให้หลายคนพูดถึงอย่างมาก เพราะมันไม่ใช่แค่การที่ "หงส์แดง" แพ้แบบพลิกล็อกเท่านั้น แต่มันยังเป็นการเปิดโอกาสให้รรดาทีมที่ไล่หลังพวกเขามาต่างก็มีลุ้นแซงทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงด้วย ยกตัวอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตลอดกาลของพวกเขาที่ตอนนี้มี 33 คะแนนเท่ากัน แต่ฝั่ง "ปีศาจแดง" ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกม
  • อยากได้แชมป์ก็ย้ายซะ!วู้ดเกตแนะเคนซบเรอัลมาดริด
    โจนาธาน วู้ดเกต ชี้ แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส ควรจะไปซบ เรอัล มาดริด เพื่อผลดีต่อตัวเขาเอง ไม่ว่าจะทั้งเพื่อให้ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ และเพื่อที่จะได้อยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมมองว่า "ไก่เดือยทอง" ยังไม่มีทางได้แชมป์ลีกในเร็วๆ นี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »