ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไง?เอ็มบั๊ปเป้-เลอบรอนสลับรูปโปรไฟล์กัน

ยังไง?เอ็มบั๊ปเป้-เลอบรอนสลับรูปโปรไฟล์กัน

Posted 06/01/2021 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เลอบรอน เจมส์ ทำเอาแฟนบอลหลายคนฮือฮา หลังจู่ๆ ก็เปลี่ยนรูปโปรไฟล์บน อินสตาแกรม เป็นรูปของอีกฝ่าย แต่หลายคนเชื่อว่ามันน่าจะเกี่ยวกับการที่ ไนกี้ กำลังจะออกรองเท้าแบบใหม่ที่จะเป็นลายของพวกเขามากกว่า
   
คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เลอบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลระดับโลกของ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ซึ่งถือหุ้นอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยนั้น จู่ๆ ก็สลับรูปโปรไฟล์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ของพวกเขาให้เป็นรูปของอีกฝ่าย

สำหรับ เจมส์ นั้น ถือหุ้นอยู่กับ ลิเวอร์พูล ราว 2 เปอร์เซ็นต์ และเขาก็เคยโพสต์เกี่ยวกับ "หงส์แดง" ให้เห็นอยู่บ้างจนเห็นได้ว่าเขาสนใจทีมในระดับหนึ่งจริงๆ ขณะที่ เอ็มบั๊ปเป้ ก็ตกเป็นข่าวกับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ หนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมาเหมือนกัน หลังจากลือกันว่าเขาต้องการไปหาความท้าทายใหม่ๆ แล้ว

ทั้งนี้ การสลับรูปโปรไฟล์ของทั้งคู่ทำให้แฟนบอลบางคนคิดว่าอาจจะเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ เอ็มบั๊ปเป้ จะไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่หลายคนเชื่อว่ามันเกี่ยวข้องกับการที่ ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกกำลังจะออกรองเท้าเซตใหม่ที่เป็นลายเกี่ยวกับทั้งคู่อย่างละ 1 ข้างมากกว่า โดยทั้ง เอ็มบั๊ปเป้ กับ เจมส์ ต่างก็เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ไนกี้ พอดีด้วย

Official images of the upcoming Kylian Mbappé x Nike LeBron 18 pic.twitter.com/Qv6KlDymVC

— SNKR_TWITR (@snkr_twitr) January 2, 2021

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »