ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระวังอดไปยูโร!เดอบัวร์แนะฟานเดอเบ็ครีบลาแมนยู

ระวังอดไปยูโร!เดอบัวร์แนะฟานเดอเบ็ครีบลาแมนยู

Posted 07/01/2021 by siamsport

โรนัลด์ เดอ บัวร์ ระบุ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะรีบบอกลาทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ไม่อย่างนั้นอาจจะอดไปบู๊ ยูโร 2020 พร้อมเชื่อว่าดาวเตะชาวดัตช์น่าจะเหมาะกับการเล่นในสเปนมากกว่า

โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตดาวเตะชาวดัตช์คนดัง แนะนำ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าควรจะรีบย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ไม่อย่างนั้นเขาก็อาจจะไม่ติดทีมชาติฮอลแลนด์ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ก็ได้

ฟาน เดอ เบ็ค ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบถาวรได้เลย หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถานการณ์ต่างจากหลายฤดูกาลก่อนที่เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่มีอนาคตน่าจับตามองอย่างสิ้นเชิง

เดอ บัวร์ เผยว่า "มันกำลังจะถึงศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปแล้ว แน่นอนว่าเขาอยากไปเล่นรายการนั้น บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องดีสำหรับเขาถ้าหากเขาไปคุยกับสโมสรว่าจริงๆ แล้วพวกเขาต้องการอะไรจากเขากันแน่ ถ้าเขายังไม่มีแนวโน้มว่าจะได้ลงเล่นมากขึ้นแล้วล่ะก็ เขาก็อาจจะต้องยอมบอกไปตรงๆ เลยว่าเขาควรจะโดนปล่อยออกจากทีมไม่ว่าจะแบบยืมตัวหรืออาจจะถึงขั้นย้ายแบบถาวรไปเลย"

"ถ้าดูตามสถานการณ์ในปัจจุบันน่ะเขาก็คงต้องพึ่งดวงตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงตอนถึงวันที่ทัวร์นาเมนต์เริ่มขึ้นเลย (หมายถึงหากหวังที่จะได้ติดทีมชาติชุดลงเล่น ยูโร) แน่นอนว่าตอนนี้สถานการณ์มันดูไม่ดีเท่าไหร่ แต่ถ้าเขาเล่นได้ดีน่ะทุกอย่างก็สามารถเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้เลย"

"ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังมันมีอะไรบ้าง พวกเขาอาจจะทำข้อตกลงบางอย่างเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาเอาไว้ก็ได้ ฤดูกาลนี้พวกเขาอาจจะให้เขาปรับตัวก่อนเพื่อที่เขาจะได้พร้อมสำหรับการลงเล่นในซีซั่นหน้าก็ได้ แต่มันก็เป็นเพียงการคาดเดากันเท่านั้นน่ะนะ"

อดีตแข้งวัย 50 ปี แสดงความเชื่อด้วยว่าที่จริงสไตล์การเล่นของ ฟาน เดอ เบ็ค น่าจะเหมาะกับการเล่นใน ลา ลีกา สเปน มากกว่า "ผมคิดว่าสไตล์การเล่นของเขาเหมาะกับลีกสเปนมากกว่าที่อังกฤษ เพราะว่าใน พรีเมียร์ลีก มักจะเน้นไปที่การวิ่งและลูกกลางอากาศ ส่วนที่สเปนเน้นการต่อบอลประสานงานกันมากกว่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »