ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเล็ง2สตาร์ดัง,แมนยูแห้วดาวรุ่งตูลูส!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป

ลิเวอร์พูลเล็ง2สตาร์ดัง,แมนยูแห้วดาวรุ่งตูลูส!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป

Posted 08/01/2021 by siamsport

อัพเดตตลาดนักเตะเที่ยวนี้มีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพียบเลย รวมถึง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ขณะที่ เซบาสเตียน อัลแลร์ หัวหอกดาวดัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังจะอำลาเวที พรีเมียร์ลีก แต่เจ้าตัวจะไปเล่นในลีกไหนนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย

- (Official) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งชาวไอวอรี่โคสต์ มาจาก อตาลันต้า อย่างเป็นทางการ โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 และมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

- (Official) โรลันโด้ แอรอนส์ ปีกเลือดผู้ดีวัย 25 ปี ได้ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวด์ ด้วยสัญญาถึงปี 2023

- (Official) วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้ทำการดึง พาทริค คูโตรเน่ หัวหอกชาวอิตาเลียน กลับมาจากสัญญายืมตัวที่ ฟิออเรนติน่า

- (Official) แร็บบี้ มาตอนโด้ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ ย้ายจาก ชาลเก้ 04 ไปเล่นให้กับ สโต๊ค ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล

 - เซบาสเตียน อัลแลร์ หัวหอกร่างโย่งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ จ่อเต็มทีที่จะย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อยที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) ขณะที่เจ้าตัวก็ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อย (Fabrizio Romano)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องจ่ายถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,690 ล้านบาท) หากต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า มาร่วมทัพ (Athletic)

- อย่างไรก็ตาม "สิงห์ผงาด" ไม่มีแผนการที่จะขาย กรีลิช ในเดือนนี้ ไม่ว่าจะในราคาใดก็ตาม (Daily Mail)

 

- นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ควาดิโอ โคเน่ กองกลางดาวรุ่งของ ตูลูส ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของ เอซี มิลาน และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เช่นกัน (Foot Mercato)

 - อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โคเน่ ใกล้ที่จะลงเอยกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ด้วยค่าตัว 9 ล้านยูโร (ประมาณ 333 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามที่จะเจรจากับต้นสังกัด เพื่อขอยกเลิกสัญญา ด้วยความหวังที่จะได้ย้ายไปร่วมทีม โบคา จูเนียร์ส แบบไร้ค่าตัว (ESPN)

  - ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน โดยปัจจุบัน รามอส เหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" แค่จนจบฤดูกาลนี้ และเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน (El Chiringuito)

 - นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาอย่างจริงจังในการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ไนกี้ พาร์ทเนอร์ของสโมสร พร้อมออกเงินช่วยเพื่อปิดดีล (AS)

 - เท่านั้นยังไม่พอ "หงส์แดง" ยังพร้อมเปิดศึกกับ เอซี มิลาน และ แอร์เบ ไลป์ซิก ในการแย่งชิงตัว โมฮาเหม็ด ซิมาคาน เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่งของ สตราส์บูร์ก (Telefoot)

 

- กระนั้น ลิเวอร์พูล กำลังจะเสีย จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวหลักชาวดัตช์ ไปแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ถึงทางตัดเรียบร้อย (Sky Sports)
 
 - ลิเวอร์พูล ยังไม่มีการเปิดโต๊ะเจรจากับ ลีลล์ ในการขอซื้อตัว สเวน บ็อตมัน เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวดัตช์ มาร่วมทีม ขณะที่ตัวนักเตะก็ไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดในเดือนนี้ เว้นเสียแต่มีข้อเสนอที่คาดไม่ถึงเข้ามา (Fabrizio Romano)

 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความมั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ (Telegraph)

 - อาร์เซน่อล พร้อมที่จะปล่อยตัว โฟลาริน บาโลกัน หัวหอกดาวรุ่งเลือดผู้ดี ที่กำลังจะหมดสัญญา ออกจากทีม โดยเชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจในตัว ดาวเตะวัย 19 ปี และอาจจะพิจารณาล่าตัวมาร่วมก๊วนภายในเดือนนี้ หรือไม่ก็รอซิวฟรีช่วงซัมเมอร์ (Independent)

 - เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ส่วนเกิน อาร์เซน่อล เตรียมย้ายไปค้าแข้งที่ ตุรกี กับ เฟเนร์บาห์เช่ หลังตกลงสัญญา 3 ปีครึ่ง กับยอดทีมแดนไก่งวงได้เรียบร้อย (DHA)

- อย่างไรก็ตาม เอเจนต์ของ โอซิล แจงว่า ตัวนักเตะยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น แต่น่าจะได้คำตอบภายใน 7-10 วัน โดย ดาวเตะวัย 32 ปี ยังคงมีความตั้งใจที่จะอยู่กับ อาร์เซน่อล จนหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ (ESPN)

 - โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า อาร์เซน่อล มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เจนัว มากกว่า เฟเนร์บาห์เช่ (Sky Sport Italia)

 - เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ใกล้ที่จะได้ตัว โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ กองกลางเลือดวิสกี้ มาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (Sky Sports)

 - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ลาสซิน่า ตราโอเร่ หัวหอกดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (De Telegraaf)

 - คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ส่วนเกิน อินเตอร์ มิลาน อาจจะได้ย้ายกลับไป ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ ในเดือนนี้ ถ้าหาก เดเล่ อัลลี อำลาทัพ "ไก่เดือยทอง" ไปร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้งที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Gazzetta dello Sport)

 - บาเยิร์น มิวนิค มีแนวโน้มที่จะได้ตัว โอมาร์ ริชาร์ดส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง เร้ดดิ้ง มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่การเจรจามีความคืบหน้าไปมาก (David Ornstein)


- Subinho -

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »