ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 10ซุปตาร์กีฬาไทยฮอตสุดในโซเชี่ยล จับตาเหล่าสาวน้อยน่ารักมาแรงปีนี้

10ซุปตาร์กีฬาไทยฮอตสุดในโซเชี่ยล จับตาเหล่าสาวน้อยน่ารักมาแรงปีนี้

Posted 09/01/2021 by siamsport

นักกีฬาไทยในปัจจุบัน ถ้าให้วัดถึงความโด่งดัง ต้องขอบอกว่าไม่ได้แตกต่างอะไรเลยกับศิลปินหรือดาราในวงการบันเทิงยุคนี้เลย เพราะเหล่านักกีฬามีแฟนคลับที่คอยเชียร์และสนับสนุนกันมากมายไม่เเพ้กัน
    ยิ่งในโลกยุคนี้ มีเทคโนโลยีที่ทำให้ทุกคนได้โอกาสเข้าถึงเเละใกล้ชิดกันได้ง่ายขึ้น อย่างมีโซเชี่ยลมีเดีย บนแพลตฟอร์มต่างๆ ก็ยิ่งทำให้เหล่านักกีฬาและแฟนคลับของพวกเขาเองเชื่อมต่อ เเละสื่อสารถึงกันได้ง่ายขึ้น

    สิ่งเหล่านี้ทำให้นักกีฬาไทยที่โดดเด่นด้านฝีมือ หรือยิ่งหล่อ สวยเเละมีเอกลักษณ์ กลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางโซเชี่ยลมีเดียได้ด้วย เเละนี่คือ 10 อันดับ นักกีฬาไทยที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในอินสตาเเกรมประจำปี 2020

    1. ชนาธิป สรงกระสินธ์ : ผู้ติดตาม 2 ล้านคน

    สุดยอดนักเตะขวัญใจมหาชนคนไทย จากทีมคอนซาโดเร่ ซัปโปโร่ ในศึกเจลีกญี่ปุ่น คว้าอันดับ 1 ไปครอง จากความโด่งดังและความเฟรนด์ลี่ขี้เล่น

    2. ชาริล ชัปปุยส์ : ผู้ติดตาม 1.4 ล้านคน

    นักเตะเทพบุตรสุดหล่อ จากสโมสรการท่าเรือ เอฟซี  ที่ถึงแม้ระยะหลัง จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่น แต่ความโด่งดังและความหล่อของเขา ก็ยังทำให้เขาตามชนาธิปมาติด ๆ

    3. สารัช อยู่เย็น : ผู้ติดตาม 1.2 ล้านคน

    คุณพ่อมือใหม่ป้ายแดง แห่งทัพกระต่ายแก้ว บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยลีก เขา คือ คนที่ยังเป็นกำลังหลักของทีมชาติและบีจีปทุมในปัจจุบัน

    4. นฤบดินทร์ วีระวัฒโนดม, ปลื้มจิตร์ ถินขาว : ผู้ติดตาม 1 ล้านคน (ร่วมกัน)

    ผู้หมวดต้น นฤบดินทร์ แบ็คขวาจอมพลังจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และปลื้มจิตร ถินขาว สาวหล่อบอลเร็ว จากสุพรีม วีซี คว้าอันดับ 4 ไปร่วมกัน

    5. บัวขาว บัญชาเมฆ : ผู้ติดตาม 9.96 แสนคน

    นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเขา ชื่อของดำดอทคอมยังขายได้เสมอ

    6. นุศรา ต้อมคำ : ผู้ติดตาม 9.07 แสนคน

    มือเซ็ตอัจฉริยะทีมชาติไทย การไปเล่นที่ต่างประเทศบวกกับแฟนคลับในไทย ไม่แปลกที่เธอจะมีผู้ติดตามอย่างมากมาย

    7. ธีราทร บุญมาทัน : ผู้ติดตาม 8.74 แสนคน

    "โก๋อุ้ม" แบ็คซ้ายดาราเอเชีย จากโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในศึกเจลีกญี่ปุ่น นอกจากฟอร์มในสนามจะร้อนแรงแล้ว ในไอจีก็มีผู้ติดตามอย่างถล่มทลายเช่นกัน

    8. กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ : ผู้ติดตาม 8.06 แสนคน

    "กวิน บินได้" ถึงแม้ระยะหลัง จะตกเป็นเพียงเเข้งข้างสนาม เพราะต้องรอโอกาสอยู่บนม้านั่งซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ชื่อเสียงของเขาก็ยังเป็นที่น่าสนใจอยู่เสมอ

    9. ธนบูรณ์ เกษารัตน์ : ผู้ติดตาม 6.81 แสนคน

    "ตั้ม" ธนบูรณ์ จากสโมสรการท่าเรือ เอฟซี โด่งดังขึ้นมาจากยุค "โค้ชซิโก้" ถึงแม้ระยะหลังเขาจะไม่มีชื่อติดทีมชาติแต่เขาก็ยังเป็นที่รักของแฟนคลับอยู่

    10. ปิยะนุช แป้นน้อย : ผู้ติดตาม 6.07 แสนคน

    ลิเบอโร่ขาประจำทีมชาติไทย ความสวยและความเก่งของเธอโดดเด่นจนใคร ๆ ก็อยากที่จะติดตาม

    นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาไทยอีกหลายที่ได้รับความนิยมเเละได้รับการติดตามจากเเฟนๆชาวกีฬาไทย อย่าง "เมย์" รัชนก ก็มีเเฟนๆติดตามอยู่ในไอจีกว่า 5 เเสนคน

    ส่วนที่ยอดการติดตามพุ่งขึ้นมาอย่างรวดเร็วในปี 2020 ก็มีทั้ง "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะหมายเลข 1 ของ โลก ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 5 หมื่นรายเข้าเเล้ว

    เช่นกันกับ  "น้ำตาล" วิลาสีนี รัตนนัย เจ้าหญิงน้ำแข็ง แห่งทัพไอซ์ฮอกกี้ทีมชาติ มีผู้ติดตามกว่า 3.6 หมื่นคน หรือกระทั่ง "น้องพิ้งค์" พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ นางฟ้าขนไก่ วัยเพียง 14 ปี ที่มียอดผู้ติดตามในไอจีเฉียด 2 หมื่นคน

    แน่นอนว่า นอกจากความสามารถแล้ว การที่นักกีฬาเหล่านี้ต่างโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง จึงไม่น่าไม่แปลกใจเลยที่จะมีเหล่าแฟนคลับให้ความสนใจและกดติดตามมากมายขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »