ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ระเบิดศึกวันนี้! เชียร์ "ครีม-บาส-ปอป้อ" แบดฯ โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น เช็กตารางถ่ายสด!

ระเบิดศึกวันนี้! เชียร์ "ครีม-บาส-ปอป้อ" แบดฯ โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น เช็กตารางถ่ายสด!

Posted 12/01/2021 by siamsport

ศึกดวลลูกขนไก่ 3 รายการใหญ่ที่เมืองไทยครั้งประวัติศาสตร์ เตรียมเปิดฉากด้วย รายการ "โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น" เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000  ต่อด้วยรายการ "โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น" เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000  และ “เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2020” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ระหว่างวันที่ 12 - 31 มกราคม 2564 นี้
   
โดยวันอังคาร 12 ม.ค. จะเป็นการประเดิมการแข่งขันรายการแรก โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020 ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 30,100,000 บาทที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันอังคารที่ 13 ม.ค.64 นี้ ภายใต้มาตรการในรูปแบบ New Normal โดยจะไม่อนุญาติให้แฟนแบดมินตัน และผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในสนามโดยเด็ดขาด

โปรแกรมของนักแบดมินตันในวันอังคารที่ 12 ม.ค.64 นี้ เป็นการแข่งขันในรอบแรก ไฮไลท์จะอยู่ที่ประเภทหญิงเดี่ยว "ครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธ์ หญิงเดี่ยวมืออันดับ 12 ของโลก จะลงสนามพบกับ ซาบรีน่า จาเกวสท์ มืออันดับ 49 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จะแข่งแขันในเวลา 9.00 น. 

ประเภทชายเดี่ยวรอบแรก "กัน" กันตภณ หวังเจริญ มืออันดับ 15 ของโลก จะลงสนามพบกับ  "กัน" กันตภณ หวังเจริญ มืออันดับ 15 ของโลก พบกับ ไซน์ ปรานีท มืออันดับ 13 ของโลกจากอินเดีย แข่งขันในเวลา 14.00 น.โดยประมาณ

และ ประเภทคู่ผสมรอบเมนดรอว์รอบแรก 32 คู่ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มือวาง 1 ของรายการ คู่มืออันดับ 3 ของโลก พบกับ หู ปังรอง กับ เซี๊ยะ ยี่ซี คู่มืออันดับ 35 ของโลกจากมาเลเซีย แข่งขันในเวลา 15.00 น. โดยประมาณ

แฟนๆ แบดมินตันสามาารถติดตามชมและเชียร์นักแบดมินตันไทยได้ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD 3 (668) , True Sport HD 2 (667) และ ช่อง True Sport 7 (686) และยังสามารถติดตามชมผ่านทางช่อง True 4U   เฉพาะคู่ที่นักกีฬาไทยลงทำการแข่งขันในเวลา 16.30 - 19.00 น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ค เซลบี้ ทุบ รอนนี่ ง่ายเกินคาด ผงาดป้องกันแชมป์สกอตติชโอเพ่น
    ก่อนที่ศึกสกอตติชโอเพ่น 2020 รอบชิงชนะเลิศจะเริ่มขึ้น เชื่อว่าแฟนสนุกเกอร์จำนวนไม่น้อย คาดการณ์ว่า “ฉลามหิน” มาร์ค เซลบี้ นักสอยคิวมือ 4 ของโลกจากอังกฤษ จะโค่นแชมป์โลกคนล่าสุดอย่าง “เดอะร็อกเก็ต” รอนนี่ โอซัลลิแวน มือ 3 ของโลกจากชาติเดียวกัน ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากฟอร์มการแทงในรายการนี้ ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด
  • เคยบู๊มาแล้ว! "รถถัง" เชื่อมือ "โจนาธาน" มองยังไง "ทาอิกิ" ก็สู้ไม่ได้
    "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ผู้ครองบัลลังก์แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต วัย 23 ปี ทำนายผลอดีตคู่ปรับที่เคยผ่านหมัดจัดแข้ง เป็นไม้เบื่อไม้เมาตัวฉกาจอย่าง "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" ที่ รถถัง ไปกระชากเข็มขัดมา ซึ่งกำลังจะเปิดศึกครั้งใหม่กับนักชกดาวรุ่งแดนอาทิตย์อุทัย "ทาอิกิ นาอิโตะ" ใน ONE: BIG BANG II วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ โดย รถถัง เชื่อว่าความครบเครื่องของ โจนาธาน ยากที่ ทาอิกิ จะรับมือไหว
  • โปรเมียวเฮเป็นสาวไทยคนที่5ลุยหวดยูเอสวีเมนส์ฯ
    "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ กลายเป็นนักกอล์ฟสาวไทยคนที่ 5 ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ รายการ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ครั้งที่ 75 ซึ่งถือเป็นเมเจอร์สุดท้ายของปี ที่เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะแข่งขันกันในช่วงเดือน ธ.ค.นี้ ภายหลังจากการประกาศรายชื่อล่าสุดของ ยูเอสจีเอ หรือ สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา เจ้าภาพจัดการแข่งขัน
  • ส.บอล ชี้แจง กรณี VAR หายไปดื้อๆเกมต้องแข่งดำเนินต่อ
    1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งปัญหาเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังที่ไม่มี VAR ใช้งาน ล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถาม "พาทิศ ศุภะพงษ์" เลขาธิการ ส.บอลฯ เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น หากว่าเทคโนโลยีช่วยตัดสิน หรือ VAR เกิดใช้งานไม่ได้ อย่างที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ทีมเจ้าบ้านจะมีความผิดไหม รวมถึง ส.บอลฯ มีแนวทางอย่างไรในการป้องกันเรื่องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »