ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลจัดทีมยอดเยี่ยมอาร์เซน่อล เซอร์ไพรส์ตรงผู้รักษาประตู

โอซิลจัดทีมยอดเยี่ยมอาร์เซน่อล เซอร์ไพรส์ตรงผู้รักษาประตู

Posted 12/01/2021 by siamsport

เมซุต โอซิล เปิดในแฟนๆ หลายรายร่วมมาถามคำถามในทวิตเตอร์ ซึ่งในหนึ่งในคำถามเหล่านั้นมีคำถามที่ว่าให้จัด 11 คนแรกของ อาร์เซน่อล ที่ดีที่สุดสมัยที่ โอซิล ได้ลงเล่น ซึ่งน่าประหลาดใจตรงตำแหน่งผู้รักษาประตู
   
เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ของ อาร์เซน่อล ไม่มีส่วนร่วมกับต้นสังกัดเลยในฤดูกาลนี้ และไม่ได้ลงสนามให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2020 และเตรียมที่จะอำลาทีมในเร็วๆ นี้
 
ล่าสุดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โอซิล ใช้เวลาว่างเปิดให้แฟนบอลร่วมถามคำถามใน ทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยหนึ่งในคำถามจากแฟนบอลคือคำถามที่ว่า "ใครคือ 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุดของ อาร์เซน่อล ในช่วงที่ โอซิล ลงเล่นให้สโมสร"

โดยทางมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเยอรมนี ก็ได้ตอบคำถามนี้ โดยมีชื่อแข้งดังหลายราย อาทิ อเล็กซิส ซานเชซ, ซานติ การ์ซอล่า, แอรอน แรมซี่ย์, ลอรองต์ กอสเซียลนี่ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กัปตันทีมคนปัจจบุัน นอกจากนี้ ยังมีชื่อของ บาการี่ ซานญ่า, แพร์ แมร์แตซัคเกอร์ และ แซร์จ นาร์บี้

อย่างไรก็ตาม มีหนึ่งชื่อที่น่าประหลาดใจ นั่นคือตำแหน่งผู้รักษาประตู ที่ โอซิล เลือก ดาบิด ออสปิน่า นายด่านทีมชาติโคลอมเบีย เหนือ แบร์นด์ เลโน่ มือกาวคนปัจจุบันของ อาร์เซน่อล และ ปีเตอร์ เช็ก

 สำหรับ ทีมอาร์เซน่อล 11 คนแรกของ โอซิล ประกอบไปด้วย ดาบิด ออสปิน่า, บาการี่ ซานญ่า, ลอร็องต์ กอสเซียลนี่, แพร์ แมร์แตซัคเกอร์, เซอัด โคลาซินัช, ซานติ การ์ซอล่า, แอรอน แรมซี่ย์, เมซุต โอซิล, แซร์จ นาร์บี้, อเล็กซิส ซานเชซ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »