ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมเลือกแล้ว!ไวจ์นัลดุมตัดสินใจอนาคตกับลิเวอร์พูลเรียบร้อย

ผมเลือกแล้ว!ไวจ์นัลดุมตัดสินใจอนาคตกับลิเวอร์พูลเรียบร้อย

Posted 17/01/2021 by siamsport

หลังจากที่ปล่อยให้สาวก "เดอะ ค็อป" ลุ้นกันมานาน... ล่าสุดสื่อดังอังกฤษตีข่าว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ตัดสินใจได้เรียบร้อย สำหรับเรื่องอนาคตตัวเองกับ ลิเวอร์พูล
     จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตัดสินใจที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ แบบไร้ค่าตัว หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

     ไวจ์นัลดุม กำลังจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ โดยตลอดช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 30 ปี มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก 

     ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ไวจ์นัลดุม มีแผนการที่จะปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่ ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นมาให้พิจารณาเป็นครั้งสุดท้าย โดยเชื่อกันว่า เจ้าตัวต้องการทำตามความฝันของตัวเองในการย้ายไปร่วมทีม บาร์ซ่า ที่มีกุนซือเพื่อนร่วมชาติอย่าง โรนัลด์ คูมัน คุมทัพ

     ทั้งนี้ ไวจ์นัลดุม ซึ่งย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 211 นัด ทำได้ 21 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »