ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอว์-แม็กไกวร์เอาอยู่! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกยันเจ๊าลิเวอร์พูลแดงเดือด

ชอว์-แม็กไกวร์เอาอยู่! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกยันเจ๊าลิเวอร์พูลแดงเดือด

Posted 18/01/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถบุกยันเสมอ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ได้สำเร็จในศึกแดงเดือดยกแรกของฤดูกาลนี้ โดยทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาเน้นตั้งรับเป็นหลักและอาศัยจังหวะโต้กลับเพื่อทำเกมบุก เพราะฉะนั้นผู้เล่นในแนวรับจึงโดดเด่นและได้คะแนนดีกันถ้วนหน้า ส่วนแนวรุกมีพลาดโอกาสทองฝัง "หงส์แดง" อยู่หลายครั้ง และนี่คือผลสอบของแข้ง แมนฯ​ ยูไนเต็ด แต่ละคนในเกมนี้

ดาบิด เด เคอา 6

นอกจากเซฟลูกยิงไกลของ ติอาโก้ แล้วก็ไม่ได้เจองานยากเท่าไหร่นัก บอลตรงตัวรับอย่างมั่นใจ

อารอน วาน-บิสซาก้า 7

รับมือ มาเน่ และ โรเบิร์ตสัน ได้ยอดเยี่ยม อาจจะมีจังหวะโดนทำชิ่งหลุดเข้าเขตโทษบ้าง แต่การดวลหนึ่งต่อหนึ่งแทบไม่ผ่านเขาเลย ไม่ได้เติมเกมรุกมากแต่ขึ้นมาท้ายเกมครอสบอลเกือบเป็นประตูชัย

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ 8

เบียด ไบยี่ หลุดเป็นสำรองอย่างเซอร์ไพรส์ แต่โชว์ฟอร์มเด็ดดวง  เคลียร์บอลมากถึง 10 ครั้งซึ่งทำให้ลูกครอสด้านข้างของลิเวอร์พูลลดอันตรายลงไปเยอะ แต่มีหลุดตำแหน่งอยู่ครั้งหนึ่งในครึ่งแรก

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 8

มีจังหวะเปิดจากแดนหลังพลาดยังดีที่ไม่เสียหาย ที่เหลือทั้งเกมเอาแนวรุกลิเวอร์พูลอยู่หมัด บล็อกลูกยิงสำคัญๆ เคลียร์บอลถึง 6 ครั้ง

ลุค ชอว์ 8.5

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของเกมนี้ ตอบโต้ทุกอย่างที่ ซาลาห์ พยายามสร้างอันตราย ครองบอลนิ่งในจังหวะโดนบีบเพรสซิ่ง เติมเกมรุกขึ้นมาครั้งหนึ่งเกือบได้แอสซิสต์

เฟร็ด 6

    เป็นฟอร์มที่เห็นได้ปกติของเฟร็ด ขยันบีบเข้าหาคู่แข่ง ช่วยเกมรับได้ดี แท็กเกิ้ลมากถึง 5 ครั้งและตัดบอล 2 ครั้ง แต่หลายครั้งที่เข้าพรวดและโดนเลี้ยงผ่านง่ายไปหน่อย

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 7

เกมนี้โดดเด่นกว่าคู่หูแดนกลางของเขา โดยเฉพาะในเรื่องเกมรับที่แท็กเกิ้ล 5 ครั้งบวกกับเคลียร์บอล 5 ครั้ง มีระเบียบวินัยในแดนกลาง

ปอล ป็อกบา 7

โดนจับไปเล่นริมเส้นฝั่งขวาและลงมาช่วยเกมรับบ่อยครั้ง ครึ่งแรกโดดเด่นที่สุดในแผงเกมรุก บอลยาวของเขาได้ลุ้นตลอด มีโอกาสทองวอลเลย์จ่อๆหน้าประตูแต่ติดเซฟ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 5

เน้นช่วยเกมรับเป็นหลัก มีโอกาสทองยิงติดเซฟ อลีสซง รวมถึงลูกยิงฟรีคิกเฉียดเสา โดยรวมยังสร้างสรรค์เกมรุกได้น้อยและมีจังหวะจ่ายขาดๆเกินๆ ดูเหนื่อยล้าพอสมควร

มาร์คัส แรชฟอร์ด 5

โดนจับล้ำหน้าอยู่บ่อยครั้ง พยายามชิงจังหวะกับกองหลังลิเวอร์พูลแต่ยังทำได้ไม่ดีพอ คาวานี่ ลงมาแล้วบทบาทเขาเด่นขึ้น โอกาสโต้กลับในครึ่งหลังก็ตัดสินใจพลาด

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 4

โดนจับโยกเล่นฝั่งซ้าย มีจังหวะโชว์สกิลหลบคู่แข่งอยู่บ้างแต่ยังทำอันตราย เทรนท์ ได้น้อยมาก บทบาทเริ่มน้อยลงไปเรื่อยๆจนโดนเปลี่ยนตัว

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เอดินสัน คาวานี่ 5 (แทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น.61)

ลงมาเก็บบอลแดนหน้าได้ดีเรียกฟาวล์ในพื้นที่อันตรายแต่บอลมาถึงเขาน้อย

เมสัน กรีนวู้ด - (แทน บรูโน่ แฟร์นันด์ส น.89)

ลงมาท้ายเกมแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเหนียวยึดฝูงต่อ! ลิเวอร์พูลเจาะไม่เข้าแค่เจ๊าส่อโดนเรือแซงร่วงที่4
    "หงส์แดง" เจาะแนวรับ "ผีแดง" ไม่เข้าเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ส่งผลให้ แมนฯยูไนเต็ด มีเพิ่มอีกหนึ่งคะแนนเป็น 37 แต้มรั้งจ่าฝูงต่อ ส่วน ลิเวอร์พูล ไม่ชนะในเกมลีกนัดที่ 4 ติดต่อกันรั้งอันดับ 3 มี 34 คะแนน และหากคู่ดึก "เรือใบสีฟ้า" เก็บสามแต้มได้จะทำให้พวกเขาหล่นไปรั้งอันดับ 4 ทันที ในเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปัจจัยสำคัญเกมรับวันแดงเดือด! ตัวเลขน่าสนของฟาบินโญ่-ไบยี่
    ศึกแดงเดือดที่สมรภูมิ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ถือเป็นเวอร์ชั่นที่ได้รับความสนใจมากกว่าเกมแดงเดือดในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา เพราะมันไม่ได้เป็นเพียงการเจอกันของ 2 คู่อริที่ดุเดือดที่สุดคู่หนึ่งแห่งวงการลูกหนังอังกฤษเท่านั้น แต่มันยังเป็นเกมที่มีตำแหน่งจ่าฝูง (และอาจจะรวมถึงแชมป์ในบั้นปลาย) เป็นเดิมพันด้วย
  • 5 แข้งน่าจับตามองศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล-แมนยู
    ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ ซึ่งทั้งสองทีมกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง "ปีศาจแดง" ฟอร์มแกร่งต่อเนื่อง ขึ้นแซงจ่าฝูงห่าง 3 แต้ม ในขณะที่ "หงส์แดง" หืดจับมาหลายนัด และต้องการจบเกมนี้โดยไม่เสียสถิติไร้พ่ายในบ้าน
  • ศึกปฐพีเดือด! ลิเวอร์พูล-แมนยู รอบนี้การันตีบู๊ระห่ำสุดรอบหลายปี
    กล่าวสำหรับการโรมรันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การเจอกันของสองยักษ์ใหญ่ร่วมภาคตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษเท่านั้น หากแต่มันยังมีความหมายถึงรากเหง้าของคนทั้งสองเมือง ซึ่งแย่งชิงความยิ่งใหญ่กันมาตลอด ไล่ตั้งแต่เรื่องเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »