ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติอาโก้โชว์คลาสบอล! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเจ๊าแมนยูยกแรกแดงเดือด

ติอาโก้โชว์คลาสบอล! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเจ๊าแมนยูยกแรกแดงเดือด

Posted 18/01/2021 by siamsport

ศึกแดงเดือดยกแรกของฤดูกาลนี้จบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์ที่แอนฟิลด์ แม้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเป็นฝ่ายครองบอลมากกว่าแต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายเกมรับที่แน่นหนาของ "ผีแดง" อย่างไรก็ตามยังมีแข้ง "หงส์แดง" ที่ทำผลงานโดดเด่นไม่ว่าจะเป็นกองกลางและกองหลัง นี่คือคะแนนของนักเตะลิเวอร์พูลแต่ละคนในเกมนี้

อลีสซง เบ็คเกอร์ 8

    ด้วย แมนฯ​ ยูไนเต็ด ใช้จังหวะสวนกลับจากบอลยาวทำให้ อลีสซง ต้องตื่นตัวตลอดในการออกมาตัดบอล เซฟลูกยิงของ บรูโน่ และยังซูเปอร์เซฟลูกวอลเลย์ของ ป็อกบา ช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีท

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 5

    คุณภาพการเปิดของเขาต่ำกว่ามาตรฐานมาหลายนัดเกมนี้ก็เช่นกัน ครอสบอลถึง 10 ครั้งแต่ไม่เข้าเป้าเลย แถมมีจังหวะผิดพลาดเล็กๆน้อยๆเช่นโหม่งคืนหลังพลาดเสียเตะมุมหรือสกัดบอลเข้าทางคู่แข่ง

ฟาบินโญ่ 8

   เป็นอีกนัดที่โชว์การอ่านเกมที่ยอดเยี่ยม ยืนตำแหน่งถูกที่ถูกเวลา ชิงจังหวะกับ แรชฟอร์ด แล้วชนะตลอด บล็อกลูกยิงของ บรูโน่ ด้วย สถิติตัดบอล 4 เคลียร์บอล 3 และแท็กเกิ้ล 2

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 7

    โดนจับถอยมาเล่นเซนเตอร์แบ็กจำเป็นอีกครั้ง แต่ถือว่าป้องกันเกมรับได้ดี ตัดบอลที่ส่งมาให้ แรชฟอร์ด หลายจังหวะ ลูกวางยาวจากแดนหลังขึ้นหน้าแม่นยำ

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 7

 ยังเติมเกมรุกเมามันส์เหมือนเดิม ส่วนใหญ่ทีมจะขึ้นเกมรุกทางฝั่งเขาบ่อย อาจจะครอสบอลไม่ได้เพอร์เฟคแต่น่ากลัวจนทำเอากองหลังแมนฯ ยูไนเต็ด เหนื่อยทีเดียว

ติอาโก้ อัลกันตาร่า 8

    ลงเล่นในแอนฟิลด์เป็นครั้งแรก โดดเด่นมากในแดนกลาง  คอนโทรลจังหวะเกมรุกของทีม จ่ายออกซ้ายขวาแม่นยำแถมแย่งบอลจากเขายากมาก มีโอกาสได้ยิงไกลทดสอบ เด เคอา ในครึ่งหลัง

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม 6

    ใช้ความแข็งแกร่งของเขาได้ดีในแดนกลาง ได้ดวลกับ ป็อกบา อยู่หลายครั้ง แต่การพาบอลขึ้นหน้าของเขาเจอมิดฟิลด์ผีแดงชะลอ มีจังหวะจ่ายพลาดง่ายๆ

เซอร์ดาน ชากิรี่ 6.5

    ออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ธันวาคมปี 2019 ครึ่งแรกมีจ่ายบอลทะลุช่องให้ มาเน่ ได้สวย มีส่วนร่วมกับเกมรุกตลอดแต่อาจจะดีไม่พอเจาะแนวรับผีแดง

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 5

    การลากเลื้อยของเขาโดนดักหมดไม่ว่าจะเป็น ชอว์ หรือ แม็กไกวร์ มีโอกาสได้ยิงในเขตโทษก็ติดบล็อก เสียการครองบอลถึง 6 ครั้ง

ซาดิโอ มาเน่ 6

    พยายามหาวิธีทลายแนวรับผีแดงอยู่หลายครั้ง มีได้หลุดเข้าไปในเขตโทษบ้างแต่ก็เปิดติด ต้องชม วาน-บิสซาก้า ที่ทำให้เขาเล่นยาก แต่ดูดีกว่าสามประสานแดนหน้าคนอื่น

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 4

    ครึ่งแรกมีโอกาสได้ยิงในเขตโทษแต่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ทั้งเกมค่อนข้างไร้ทีเด็ด ทำได้แค่เชื่อมเกมรุกไปมาหน้าเขตโทษ

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เคอร์ติส โจนส์ 6 (แทน เซอร์ดาน ชากิรี่ น.76)

    ลงมาไม่ได้ส่งผลต่อเกมรุกลิเวอร์พูลมากนัก

ดิว็อค โอริกี้ - (แทน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ น.85)

    ลงมาท้ายเกมแล้ว

เจมส์ มิลเนอร์ - (แทน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม น.89)

    ลงมาท้ายเกมแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเหนียวยึดฝูงต่อ! ลิเวอร์พูลเจาะไม่เข้าแค่เจ๊าส่อโดนเรือแซงร่วงที่4
    "หงส์แดง" เจาะแนวรับ "ผีแดง" ไม่เข้าเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ส่งผลให้ แมนฯยูไนเต็ด มีเพิ่มอีกหนึ่งคะแนนเป็น 37 แต้มรั้งจ่าฝูงต่อ ส่วน ลิเวอร์พูล ไม่ชนะในเกมลีกนัดที่ 4 ติดต่อกันรั้งอันดับ 3 มี 34 คะแนน และหากคู่ดึก "เรือใบสีฟ้า" เก็บสามแต้มได้จะทำให้พวกเขาหล่นไปรั้งอันดับ 4 ทันที ในเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปัจจัยสำคัญเกมรับวันแดงเดือด! ตัวเลขน่าสนของฟาบินโญ่-ไบยี่
    ศึกแดงเดือดที่สมรภูมิ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ถือเป็นเวอร์ชั่นที่ได้รับความสนใจมากกว่าเกมแดงเดือดในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา เพราะมันไม่ได้เป็นเพียงการเจอกันของ 2 คู่อริที่ดุเดือดที่สุดคู่หนึ่งแห่งวงการลูกหนังอังกฤษเท่านั้น แต่มันยังเป็นเกมที่มีตำแหน่งจ่าฝูง (และอาจจะรวมถึงแชมป์ในบั้นปลาย) เป็นเดิมพันด้วย
  • 5 แข้งน่าจับตามองศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล-แมนยู
    ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ ซึ่งทั้งสองทีมกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง "ปีศาจแดง" ฟอร์มแกร่งต่อเนื่อง ขึ้นแซงจ่าฝูงห่าง 3 แต้ม ในขณะที่ "หงส์แดง" หืดจับมาหลายนัด และต้องการจบเกมนี้โดยไม่เสียสถิติไร้พ่ายในบ้าน
  • ศึกปฐพีเดือด! ลิเวอร์พูล-แมนยู รอบนี้การันตีบู๊ระห่ำสุดรอบหลายปี
    กล่าวสำหรับการโรมรันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การเจอกันของสองยักษ์ใหญ่ร่วมภาคตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษเท่านั้น หากแต่มันยังมีความหมายถึงรากเหง้าของคนทั้งสองเมือง ซึ่งแย่งชิงความยิ่งใหญ่กันมาตลอด ไล่ตั้งแต่เรื่องเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »