ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทดเวลายังไม่ครบ!แข้งลิเวอร์พูลฉุนเปาเป่าจบครึ่งแรกจังหวะมาเน่หลุด (มีคลิป)

ทดเวลายังไม่ครบ!แข้งลิเวอร์พูลฉุนเปาเป่าจบครึ่งแรกจังหวะมาเน่หลุด (มีคลิป)

Posted 18/01/2021 by siamsport

เกิดประเด็นในเกมแดงเดือดที่ ลิเวอร์พูล เจ๊ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ พอล เทียร์นี่ย์ เชิ้ตดำในเกมนี้เป่าจบครึ่งแรกทั้งที่ยังเหลือช่วงทดเจ็บอีก 6 วินาที แถมตอนนั้น "หงส์แดง" ดูมีลุ้นทำประตูด้วย ทำเอา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมในเชิงที่ไม่แฮปปี้สุดๆ
   
พอล เทียร์นี่ย์ กรรมการซึ่งทำหน้าที่ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา เป่าจบการแข่งขันในช่วงครึ่งแรกทั้งที่ยังทดเวลาบาดเจ็บไม่ครบตามที่กำหนดเอาไว้ โดยที่ตอนนั้น "หงส์แดง" กำลังมีโอกาสที่จะได้ทำประตูด้วย

ในนัดดังกล่าวมีการทดเวลาบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น ซึ่งในช่วงที่เหลืออีก 6 วินาทีก่อนที่จะทดเวลาบาดเจ็บครบ ลิเวอร์พูล ดูมีลุ้นได้ทำประตูหลังจากมีการตักบอลไปให้ ซาดิโอ มาเน่ ที่ตอนนั้นไม่ได้อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า โดยที่ปีกชาวเซเนกัลก็ฉีกหนีตัวประกบและขยับไปถึงลูกเปิดที่เพื่อนโยนมาให้ด้วย แต่ เทียร์นี่ย์ เป่าจบครึ่งแรกไปตั้งแต่ตอนที่แข้งของเจ้าถิ่นตักบอลให้กับ มาเน่

minimum of 1 minute added time

Paul Tierney blows the half time whistle AS the pass of the game floats in behind to put Mané 1v1.

Thiago can’t believe it pic.twitter.com/mYWQQIjlvl

— alarcón (@Juanin10i) January 17, 2021
ทั้งนี้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ของเจ้าถิ่นแสดงท่าทีไม่เห็นด้วยอย่างมากกับเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนอยู่ในสนาม ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับหลังจากจบเกมไปแล้วว่าไม่เห็นด้วยกับการเป่าจบครึ่งแรกเร็วกว่ากำหนดของ เทียร์นี่ย์

เฮนเดอร์สัน เผยว่า "อย่างที่คุณคงพอจะนึกภาพออกว่าเราไม่พอใจกับมัน มันแปลกมากๆ จังหวะนั้นน่ะเขา (มาเน่) จะหลุดเข้าไปมีลุ้นทำประตูแล้วถ้ากรรมการไม่เป่าจบครึ่งแรกซะก่อน ผมไม่รู้เหมือนกัน ตอนพักครึ่งเราหงุดหงิดกันมากๆ แต่ที่จริงเราก็มีโอกาสทำประตูตั้งหลายครั้ง ก่อนที่เราจะขาดคุณภาพที่ดีในจังหวะสุดท้าย"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »