ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่มีอ้อม!รุมเมนิกเก้ยันบาเยิร์นอยากได้ "อูปาเมกาโน่"

ไม่มีอ้อม!รุมเมนิกเก้ยันบาเยิร์นอยากได้ "อูปาเมกาโน่"

Posted 22/01/2021 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังเนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นแข้งเป้าหมายของสโมสร พร้อมปัดข่าวลือเรื่องเตรียมขาย ลีรอย ซาเน่ พ้นทีม

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "เสือใต้" มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมแนวรับ 
 
ด้วยการที่ ดาวิด อลาบา กองหลังคนเก่ง เตรียมที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ทำให้ บาเยิร์น จำเป็นต้องหาผู้เล่นแนวรับคนใหม่ และ อูปาเมกาโน่ คือหนึ่งในนักเตะที่มีชื่อเกี่ยวโยงด้วย ซึ่งล่าสุด รุมเมนิกเก้ คอนเฟิร์มว่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี เป็นนักเตะที่สโมสรกำลังเล็งอยู่จริง

"แน่นอน เราจะจัดการกับเรื่องนี้ ไม่เพียงแค่กับนักเตะคนนี้เท่านั้นนะ แต่เราจะดูในตำแหน่งอื่นๆ ด้วยว่า เราอยากจะทำและต้องทำอะไรบ้าง" รุมเมนิกเก้ กล่าวกับ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์

พร้อมกันนั้น ซีอีโอ บาเยิร์น ได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า สโมสรอาจจะมีการพิจารณาขาย ลีรอย ซาเน่ ปีกจรวดทีมชาติเยอรมนี ที่เพิ่งย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว "เขาเซ็นสัญญาระยะยาวห้าปีกับเรา ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก เราต้องการนักเตะแบบเขานี่แหละ และแน่นอนว่า เขาจะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป ซึ่งผมเองก็มั่นใจว่า เขาจะประสบความสำเร็จกับที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »