ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กมูรินโญ่!สเปอร์สเล็งยืม "ลินการ์ด" จากแมนยู

เด็กมูรินโญ่!สเปอร์สเล็งยืม "ลินการ์ด" จากแมนยู

Posted 22/01/2021 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ร่วมงานกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง เพราะล่าสุดมีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากยืมตัวไปใช้งาน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญายืมตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ ลินการ์ด เพิ่งได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" รวมทุกรายการแค่ 3 นัดเท่านั้น และยังไม่ได้สัมผัสเกมลีกแม้แต่นัดเดียว ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะถูกปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งาน โดย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีข่าวเกี่ยวโยงด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทอล์คสปอร์ต ระบุว่า "ไก่เดือยทอง" ให้ความสนใจในตัว ลินการ์ด เช่นกัน โดย ดาวเตะเลือดผู้ดีวัย 28 ปี เคยเป็นผู้เล่นตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด สมัยที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส คนปัจจุบัน คุมทัพ และเคยคว้าแชมป์ ลีก คัพ กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ด้วยกันเมื่อฤดูกาล 2016/17
 
ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งใช้ออปชั่นขยายสัญญา ลินการ์ด ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022 เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาเหตุฟอร์มดีขึ้น?ริโอเผยจุดที่ป็อกบาเปลี่ยนไปจากเดิม
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังคนดัง ระบุ ช่วงที่ผ่านมา ปอล ป็อกบา ทำเรื่องต่างๆ ได้รวดเร็วขึ้นจนส่งผลให้ฟอร์มน่าประทับใจตามไปด้วย พร้อมบอกว่าเมื่อ ป็อกบา เล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ได้แล้วนั้น เขาก็ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกเลย
  • "โซลชา" เผยเคล็ดลับดึงศักยภาพแข้งแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลขา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงเคล็ดลับในการดึงฟอร์มเก่งของลูกทีมออกมา ซึ่งแตกต่างจากสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำกับแข้ง "ปีศาจแดง" ในช่วงที่กุมบังเหียน ชี้การพูดคุยกันแบบตัวต่อตัวเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้นักเตะทุกคนสร้างผลงานดีมีคุณภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »