ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์ปะทะมิลานระเบิดศึกดาร์บี้แมตช์ 8 ทีมโคปปา อิตาเลีย

อินเตอร์ปะทะมิลานระเบิดศึกดาร์บี้แมตช์ 8 ทีมโคปปา อิตาเลีย

Posted 26/01/2021 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกมล่าสุดในลีกพลาดโอกาสทองไล่จี้จ่าฝูง นัดนี้ อเล็กซิส ซานเชซ น่าจะได้ลงเล่น รอฉะอริร่วมเมืองหลวง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่เสียหน้าแพ้ยับเกมลีก มาริโอ มานด์ซูคิช ประจำการตัวจริงนัดแรก ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย 2020/21 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ปรีวิวฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย 2020/21 รอบ 8 ทีมสุดท้าย
วันอังคารที่ 26 มกราคม 2564
อินเตอร์ มิลาน (2, เซเรีย อา) - เอซี มิลาน (1, เซเรีย อา) 
เวลา 02.45 น.

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

     อินเตอร์ มิลาน เกมล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอ อูดิเนเซ่ 0-0 ทำให้ยังตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลาน 2 คะแนน

      สภาพทีมในเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน จะไม่มี ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว แต่คาดว่าจะมีการโรเตชั่นพอสมควร

      เจ้าถิ่นแนวรับ 3 คนจะให้ มิลาน สครินเนียร์ ประจำการร่วมกับ อันเดรีย ราน็อคเคีย และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ

      การจัดทัพ โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่ ปักหลักกลางสนามกับ มาร์เซโล่ โบรโซวิช โดยวาง คริสเตียน เอริคเซ่น ทำเกมข้างหลังคู่หน้า อเล็กซิส ซานเชซ ที่จะได้ลงตัวจริงจับคู่ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

 สภาพทีมในเกมนี้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของมิลาน จะไม่มี อิสมาเอล เบนนาเซอร์ และ ฮาคาน ชาลาโนกลู ที่ยังกักตัวจากโควิด รวมไปถึง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกลมือ 1 ติดโทษแบนด้วย แต่จะได้ อเลสซิโอ โรมันโยลี่ พ้นโทษพักแข้งกลับมา

      มิลาน จะมาในระบบ 4-2-3-1 แนวรับ ฟิกาโย โทโมริ น่าจะได้ประเดิมสนามเลยจับคู่กับ อเลสซิโอ โรมันโยลี่ แบ็กสองข้างใช้ ดาวิเด้ คาลาเบรีย และ ดีเอโก้ ดาโล่ต์

      ฟร้องค์ เกสซีเย่ เป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ ซานโดร โตนาลี่ โดยวาง อันเต้ เรบิช, บราฮิม ดิอาซ และ เยนส์ เพตเตอร์ เฮาเก้ ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวใหม่ที่น่าจะได้ลงตัวจริงนัดแรก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช-มิลาน สครินเนียร์, อันเดรีย ราน็อคเคีย, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ - อาชราฟ ฮาคิมี่, โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช,  อิวาน เปริซิช - คริสเตียน เอริคเซ่น - อเล็กซิส ซานเชซ, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

เทรนเนอร์ : อันโตนิโอ คอนเต้

มิลาน (4-2-3-1) : ซิเปรียน ตาตารูซานู - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย โทโมริ, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, ดีเอโก้ ดาโล่ต์ - ฟร้องค์ เกสซีเย่, ซานโดร โตนาลี่ - อันเต้ เรบิช, บราฮิม ดิอาซ, เยนส์ เพตเตอร์ เฮาเก้ - มาริโอ มานด์ซูคิช 

เทรนเนอร์ : สเตฟาโน่ ปิโอลี่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไตล์พระเจ้า!อิบราตอบอย่างไรหลังโดนถามเรื่องมิลานลุ้นแชมป์
    หลังจากเหมา 2 ลูกในเกมพา เอซี มิลาน ชนะ กายารี่ จนโดนถามว่าเชื่อว่าทีมของตัวเองมีโอกาสได้แชมป์ลีกหรือไม่นั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็ตอบว่าตนเชื่อมั่นในตัวเอง พร้อมเผย แฮปปี้ที่มีข่าวว่าทีมจะได้ มาริโอ มานด์ซูคิช กับ ซูอาลิโอ เมอิเต้ มาร่วมก๊วน
  • เชลซีเอาแน่ฮาแลนด์,ลูกากูอาจกลับแมนเชสเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    นอกเหนือจาก เมซุต โอซิล ที่กำลังจะเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว ยังไม่มีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้ แต่ก็มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับโปรเจคยักษ์ของสองสโมสรมหาเศรษฐีเมืองผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ขณะที่ เอซี มิลาน กำลังจะได้สองแข้งดังเข้าสังกัด ส่วน คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงตัวเก๋าชาวดัตช์ เตรียมที่จะคัมแบ็กสู่เวที บุนเดสลีกา อีกครั้ง และล่าสุดมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ ดาวิด อลาบา กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค มาอัพเดตด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น เรามาดูกัน
  • อายุแค่ตัวเลข! "อิบรา" เหมาสองมิลาน10คนอัดกายารี่ยึดจ่าฝูงแน่น
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ "ปีศาจแดงดำ" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังบุกเชือด กายารี่ 2-0 จากผลงานของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมเก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนนยึดจ่าฝูงหนี งูใหญ่ 3 แต้มเหมือนเดิม ในศึกตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • มิลานเร่งแต้มหนี,"อิบรา"ตัวจริงบุกกระหน่ำกายารี่
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ถูก อินเตอร์ มิลาน กดดันทำแต้มทาบมาแล้ว เกมนี้จัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นำทัพเยือนถิ่น "ชาวเกาะ" กายารี่ ทีมโซนท้ายตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »