ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออสตินเผยถึงกับอึ้งแมนยูเมินฟานไดค์เลือกเซ็นลินเดอเลิฟ

ออสตินเผยถึงกับอึ้งแมนยูเมินฟานไดค์เลือกเซ็นลินเดอเลิฟ

Posted 26/01/2021 by siamsport

ชาร์ลี ออสติน ระบุ ที่จริงแล้วก่อนหน้าที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยคิดที่จะเอาดาวเตะชาวดัตช์ไปเสริมแกร่งแบบจริงจัง ก่อนที่สุดท้ายจะไปเลือก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แทน แต่เชื่อว่า ฟาน ไดค์ น่าจะมีใจให้ "หงส์แดง" มากกว่าอยู่แล้วด้วย
   
ชาร์ลี ออสติน กองหน้า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่ตอนนี้ไปเล่นกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวนั้น เปิดเผยว่าที่จริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล แบบจริงจังเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ก่อนที่สุดท้ายจะไปเลือก วิคตอร ลินเดอเลิฟ แทน

ฟาน ไดค์ เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน จนทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีมดังในตอนนั้น โดยที่จริง ลิเวอร์พูล คิดที่จะดึงเขาไปร่วมทัพตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 แล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องยกเลิกการล่าตัวดาวเตะชาวดัตช์ในตอนนั้นหลังจากที่ "นักบุญ" อ้างว่า ลิเวอร์พูล ดำเนินการแบบผิดกฎด้วยการไม่ยอมเจรจากับ เซาธ์แฮมป์ตัน ก่อน ซึ่งสุดท้าย ฟาน ไดค์ ก็ไปซบ "หงส์แดง" ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 อยู่ดี

ออสติน ที่เคยร่วมงานกับ ฟาน ไดค์ ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน เผยว่า "ผมจำได้แม่นเลยว่าในช่วงท้ายๆ ที่เขาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน น่ะ ผมได้คุยกับเขาที่ม้านั่งสำรองในเกมที่เราไปเยือน เชลซี ตอนนั้นผมนั่งลงแล้วถามเขาประมาณว่า -ว่าไง เฟอร์กิล เป็นไงบ้างวะพวก ? แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะพยายามดึงแกไปร่วมทีมอย่างสุดชีวิตแน่ๆ เลยจริงไหม ? พวกเขาเป็นทีมใหญ่ของเกาะอังกฤษเชียวนะ-"

"พอได้ยินอย่างนั้นเขาก็ตอบผมว่า -แกรู้อะไรไหม ชาซ ที่จริงเมื่อตอนซัมเมอร์พวกเขาพิจารณาว่าจะเซ็นสัญญากับใครดีระหว่างฉันกับ ลินเดอเลิฟ แล้วพวกเขาก็เลือก ลินเดอเลิฟ ว่ะ- ผมนี่อารมณ์ประมาณว่า -ล้อกันเล่นแน่ๆ!- เลยล่ะ ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ผมอึ้งสุดๆ มันมีการคุยเกี่ยวกับการที่เขาจะไปเล่นที่นั่นกันแล้วแท้ๆ แต่พวกเขากลับเลือก ลินเดอเลิฟ แทนซะอย่างนั้น"

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 31 ปี ก็แสดงความเชื่อด้วยว่า ฟาน ไดค์ น่าจะอยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่แล้วเช่นกัน โดยพอถูกถามว่าเขาคิดว่ามันเคยมีแววที่ ฟาน ไดค์ จะไปซบ "ปีศาจแดง" จริงๆ หรือไม่นั้น ออสติน ก็ตอบว่า "ผมเองก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน ผมคิดว่าเขามุ่งมั่นกับการย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล มากๆ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าพลาดของฟรี!คล็อปป์เร้าบอร์ดลิเวอร์พูลเซ็นอลาบาร่วมทัพให้ได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เร้าบอร์ดบริหารของทีมให้ดึง ดาวิด อลาบา มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ ดอน บาลอน สื่อของสเปน หลังจากที่ อลาบา จะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ตอนจบซีซั่นนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นบอร์ดบริหารของทีมให้พยายามดึง ดาวิด อลาบา แนวรับ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ดอน บาลอน สื่อของประเทศสเปน อลาบา จะหมดสัญญากับ บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้ และถึงแม้ที่ผ่านมา "เสือใต้" จะพยายามโน้มน้าวใจให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่อย่างเต็มที่ แต่จนแล้วจนรอดก็ทำไม่สำเร็จจนทำให้ทีมดังของเมืองเบียร์ยอมรับแล้วว่าคงต้องเสียเขาแบบฟรีๆ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าทั้ง 2 ฝ่ายตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อลาบา ได้แล้ว แต่ฝั่งบิดาของดาวเตะชาวออสเตรียก็ปฏิเสธเรื่องนั้นไปแล้ว และล่าสุด คล็อปป์ ก็กระตุ้นคนใหญ่คนโตว่าไม่ควรพลาดโอกาสทองที่จะได้นักเตะระดับนี้มาร่วมทัพ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่
  • เจอร์เก้น คล็อปป์ กับการเผชิญพายุที่ แอนฟิลด์ อีกครั้ง
    3 เกมจากทุกรายการ คือจำนวนนัดที่ ลิเวอร์พูล สามารถเก็บชัยชนะได้จากการลงเล่น 11 นัดหลังสุด โดยในส่วนที่เหลือแบ่งเป็นการแพ้ 3 เกม กับเสมออีก 5 หน ถ้าเจาะลึกลงไปอีกก็จะพบว่าในจำนวนนั้นเป็นการชนะในลีกเพียงแค่ 2 เกมจากเกม พรีเมียร์ลีก 8 นัด
  • แมนยูเขี่ยลิเวอร์พูลร่วง สรุปผลเอฟเอคัพ-พร้อมเช็กผลประกบคู่รอบ 5
    บิ๊กแมตช์ "แดงเดือด" เวอร์ชั่น เอฟเอ คัพ ในรอบ 4 กลายเป็น "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด ที่คว้าตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 5 ได้สำเร็จหลังเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เบียดเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมันส์ 3-2 เข้าไปเจอกับ เวสต์แฮม ในรอบ 5 ต่อไป ขณะที่ "สิงห์บลูส์" และ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ก็ไม่พลาดควงกันเข้ารอบตามคาด
  • แพ้แต่ยิงได้ซะที! เจาะ 7 ประเด็น แมนยู เขี่ย ลิเวอร์พูล ร่วงเอฟเอ คัพ
    ลิเวอร์พูล ยังคงจมปลักอยู่กับผลงานที่ย่ำแย่ต่อไปนับตั้งแต่คริสต์มาส มาจนกระทั่งปลายเดือนมกราคม ล่าสุดออกไปโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ด้วยสกอร์ 2-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »