ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไล่อิบรา! เอริคเซ่นฮีโร่-อินเตอร์ซัดทดเจ็บแซงดับมิลาน10คน ลิ่วตัดเชือกโคปปา

ไล่อิบรา! เอริคเซ่นฮีโร่-อินเตอร์ซัดทดเจ็บแซงดับมิลาน10คน ลิ่วตัดเชือกโคปปา

Posted 27/01/2021 by siamsport

คริสเตียน เอริคเซ่น สวมบทฮีโร่หลังซัดฟรีคิกสุดสวยช่วงทดเจ็บ พา "งูใหญ่" แซงคว้าชัยเหนือ เอซี มิลาน หวุดหวิด 2-1 พาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย โดยเกมนี้ "ปีศาจแดงดำ" ต้องเหลือแค่ 10 คนหลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งซัดให้ทีมขึ้นนำในครึ่งแรกมาโดนใบแดงในครึ่งหลัง
    ศึกโคปปา อิตาเลีย 20020/21 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงเซเรีย อา เปิด จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับจ่าฝูงเซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองฯรอพบ ยูเวนตุส หรือสปาล ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

    เกมนี้ "งูใหญ่" ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ลงล่าตาข่ายคู่กับ โรเมลู ลูกากู ขณะที่ฝั่ง "ปีศาจแดงดำ" ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนหน้าเป้า โดยมีราเฟาเอล เลเอา และอเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส ดาวรุ่งวัย 21 ปีสนับสนุน

    แม้ช่วงต้นเกม อินเตอร์ มิลาน จะทำได้ดีกว่าและมีโอกาสลุ้นจาก ลูกากู และอีวาน เปริซิช แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ ซิเปรียน ตาตารูซานู ก่อนที่ผ่านมาครึ่งชั่วโมงจะเป็น  "รอสโซเนรี่" ที่ชิงขึ้นนำบอล และเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่โชว์ความเยือกเย็นจับบอลสุดเนียน ก่อนซัดด้วยขวาในกรอบส่งบอลเสียบเสาไกลอย่างคมกริบ เป็นโอกาสยิงเข้ากรอบหนแรก ก่อนที่ครึ่งเวลาแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลัง นาที 58 กลายเป็น เอซี มิลาน ที่ต้องเหลือแค่ 10 คนหลัง อิบราฮิโมวิช ไปเตะข้างหลังใส่ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ จนโดนใบเหลืองที่สองเป็น ใบแดง ถูกไล่ออกจากสนาม

    จนแล้วจนรอด นาที 70 "เนรัซซูรี่" ที่ตัวมากกว่ามาบี้กดดันจนได้ลูกที่จุดโทษ จากจังหวะที่ ราเฟาเอล เลเอา ที่ลงมาช่วยเกมรับไปเสียท่ารวบใส่ นิโกโล่ บาเรลล่า ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ เช่นเดียวกับวีเออาร์ที่ยืนยันเป็นจุดโทษเช่นกัน ก่อนจะเป็น โรเมลู ลูกากู ซัดจุดโทษเข้าไปให้ อินเตอร์ มิลาน ไล่ตีเสมอ เอซี มิลาน 1-1

    เกมทำท่าว่าจะเสมอกันในเวลา แต่แล้วช่วงทดเจ็บ นาที 90+7 "งูใหญ่" มาได้ประตูชัยจากฟรีคิกของ คริสเตียน เอริกเซ่น ที่ลงมาเป็นสำรองปั่นฟรีคิกข้ามกำแพงเข้าไปอย่างสวยงาม

    จบเกม อินเตอร์ มิลาน พลิกแซงกลับมาเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะเข้ายืนรอพบผู้ชนะระหว่าง ยูเวนตุส หรือสปาล ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ปะทะมิลานระเบิดศึกดาร์บี้แมตช์ 8 ทีมโคปปา อิตาเลีย
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกมล่าสุดในลีกพลาดโอกาสทองไล่จี้จ่าฝูง นัดนี้ อเล็กซิส ซานเชซ น่าจะได้ลงเล่น รอฉะอริร่วมเมืองหลวง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่เสียหน้าแพ้ยับเกมลีก มาริโอ มานด์ซูคิช ประจำการตัวจริงนัดแรก ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย 2020/21 รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • สไตล์พระเจ้า!อิบราตอบอย่างไรหลังโดนถามเรื่องมิลานลุ้นแชมป์
    หลังจากเหมา 2 ลูกในเกมพา เอซี มิลาน ชนะ กายารี่ จนโดนถามว่าเชื่อว่าทีมของตัวเองมีโอกาสได้แชมป์ลีกหรือไม่นั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็ตอบว่าตนเชื่อมั่นในตัวเอง พร้อมเผย แฮปปี้ที่มีข่าวว่าทีมจะได้ มาริโอ มานด์ซูคิช กับ ซูอาลิโอ เมอิเต้ มาร่วมก๊วน
  • เชลซีเอาแน่ฮาแลนด์,ลูกากูอาจกลับแมนเชสเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    นอกเหนือจาก เมซุต โอซิล ที่กำลังจะเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว ยังไม่มีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้ แต่ก็มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับโปรเจคยักษ์ของสองสโมสรมหาเศรษฐีเมืองผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ขณะที่ เอซี มิลาน กำลังจะได้สองแข้งดังเข้าสังกัด ส่วน คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงตัวเก๋าชาวดัตช์ เตรียมที่จะคัมแบ็กสู่เวที บุนเดสลีกา อีกครั้ง และล่าสุดมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ ดาวิด อลาบา กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค มาอัพเดตด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น เรามาดูกัน
  • อายุแค่ตัวเลข! "อิบรา" เหมาสองมิลาน10คนอัดกายารี่ยึดจ่าฝูงแน่น
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ "ปีศาจแดงดำ" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังบุกเชือด กายารี่ 2-0 จากผลงานของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมเก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนนยึดจ่าฝูงหนี งูใหญ่ 3 แต้มเหมือนเดิม ในศึกตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »