ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูแอบเหล่นิวบัลลัคอาจยื่นซื้อซัมเมอร์นี้

แมนยูแอบเหล่นิวบัลลัคอาจยื่นซื้อซัมเมอร์นี้

Posted 27/01/2021 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังสนใจดึง คริสโตฟ เบาม์การ์ท มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมแกร่ง โดยถ้ามีการยื่นซื้อก็น่าจะเป็นตอนซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว คริสโตฟ เบาม์การ์ท กองกลางดาวรุ่งของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ดาวเตะชาวออสเตรียขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ตั้งแต่ช่วงปลายซีซั่น 2018-19 ก่อนที่จะฉายแววเด่นในฤดูกาล 2019-20 ด้วยการทำไป 7 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 26 นัด ส่วนซีซั่นนี้ก็ยังทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการทำไป 3 ประตูและ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 17 เกม โดยเขายังเรียกจุดโทษให้ทีมจนนำไปสู่การที่เพื่อนร่วมทีมยิงลูกจุดโทษเข้าอีก 2 หนด้วย

ฟอร์มดังกล่าวทำให้ เบาม์การ์ท ถึงขั้นได้ฉายาจากบางคนว่าเป็น "นิว มิชาเอล บัลลัค" และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของออสเตรีย ซึ่งถึงแม้จะมีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่จับตาดูเขาอยู่ แต่ เดอะ ซัน บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทีม

เป็นที่เชื่อกันว่าถ้ามีการยื่นข้อเสนอนั้นมันก็จะทำกันหลังจบฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 640 ล้านบาท) ซึ่งพอถึงซัมเมอร์นี้แล้วจำนวนเงินก้อนดังกล่าวก็น่าจะสูงขึ้นเพราะนอกจากจะฟอร์มดีแล้วนั้น เบาม์การ์ท ยังเหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 ด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »