ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลมั่ว-ตวนเซเบ้มึน! ตัดเกรดแข้งแมนยูโดนเชฟยูดับซ่าคาบ้าน

มาร์กซิยาลมั่ว-ตวนเซเบ้มึน! ตัดเกรดแข้งแมนยูโดนเชฟยูดับซ่าคาบ้าน

Posted 28/01/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานกำลังดีกลับสะดุดหกล้มหัวทิ่มเมื่อโดน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ฤดูกาลนี้เพิ่งชนะแค่นัดเดียวและอยู่บ๊วยของตารางบุกมาทุบคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 2-1 แน่นอนว่าเกมนี้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นฝ่ายครองบอลมากกว่าแต่ปัญหาคือพวกเขาเจาะแนวรับของทัพ "ดาบคู่" ไม่ได้ มิหนำซ้ำเกมรับยังเกิดข้อผิดพลาดจนโดนลงโทษ และนี่คือผลสอบของแข้ง "ผีแดง" แต่ละคนในเกมนี้

ดาบิด เด เคอา 4

เชฟฟิลด์ มาเล่นงาน เด เคอา ด้วยลูกเตะมุมซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาชกบอลไม่ถึงเพราะโดนเบียดและเสียประตู มีเซฟลูกยิงของ บิลลี่ ชาร์ป ส่วนประตูที่สองโทษเขาไม่ได้

อารอน วาน-บิสซาก้า 5

เกมรับมีโดนเลี้ยงลอดขาเสียเชิงครั้งหนึ่ง แต่โดยรวมยังไม่มีหลุด ทว่าเกมรุกยังเป็นจุดอ่อน มักจะส่งบอลคืนหลัง

อั๊กเซล ตวนเซเบ้ 4

เป็นคนกระโดดโหม่งไม่ถึงเลยทำให้เสียประตู หลังจากนั้นเสียความมั่นใจทั้งเกม เข้าเสียบหนักเลยเสียใบเหลือง ประตูที่สองก็มีส่วนต้องรับผิดชอบ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 7

โชคร้ายที่ดวลลูกกลางอากาศกับ แรมส์เดล แล้วเสียฟาวล์จนอดตีเสมอ แต่ก็มาโหม่งทำประตูจากลูกเตะมุมได้สำเร็จ แต่ประตูที่เสียลูกที่สองน่าจะเคลียร์บอลมาให้ขาดกว่านี้

อเล็กซ์ เตลลิส 6

โหม่งเคลียร์สำคัญในครึ่งแรก เตะมุมเข้าหัวเพื่อนร่วมทีมบ่อยจนได้แอสซิสต์ แต่โดยรวมการเติมเกมรุกยังเป็นรอง ลุค ชอว์​ประสานงานกับ แรชฟอร์ด ไม่เข้าขากัน

เนมานย่า มาติช 5

ครองเกมแดนกลางได้แต่ทำได้แค่จ่ายไปมาเพราะเจาะแนวรับ เชฟฯ ยู ไม่ได้ มีปัญหาในการรับความคล่องของมือมิดฟิลด์คู่แข่ง ท้ายเกมมีแท็กเกิ้ลสำคัญในจังหวะโดนสวนกลับ

ปอล ป็อกบา 5

เริ่มต้นเกมดูดีมีจ่ายบอลขึ้นหน้าสวยๆ แต่เล่นไปเล่นมาค่อนข้างตัน พยายามหาทางเจาะแนวรับแต่ไม่ได้สักที การคู่กับ มาติช ทำให้กองกลางดูช้าไปหน่อย

เมสัน กรีนวู้ด 5.5

ครึ่งแรกมีบทบาทโดดเด่นที่สุดในสามตัวรุกแดนหน้า มีโอกาสได้ลุ้นยิงอยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะต้นครึ่งหลังได้โอกาสทองแต่ยิงหลุดกรอบ แต่หลังจากนั้นก็แทบจะหายไปจากเกมจนโดนเปลี่ยนตัว

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 5

ครึ่งแรกบทบาทเงียบมากแทบสร้างสรรค์เกมไม่ได้เลย แต่ครึ่งหลังมีจ่ายบอลให้ กรีนวู้ด หลุดไปยิงแต่น่าเสียดายที่ไม่ได้แอสซิสต์ ลูกจ่ายที่เป้นอาวุธของเขาแทบไม่ทำงาน

มาร์คัส แรชฟอร์ด 5

ได้โอกาสทองต้นเกมแต่ยิงหลุดกรอบ ไม่ค่อยมีจังหวะลากเลื้อยเพราะแนวรับคู่แข่งไม่เปิดพื้นที่ เชื่อมเกมรุกกับเพื่อนไม่ติด พอ คาวานี่ ลงมาแล้วโดนโยกไปเล่นฝั่งขวาก็แทบหายไปจากเกม

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 4

โชคร้ายที่ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไปแล้วแต่โดนจับฟาวล์ก่อน ฟอร์มย่ำแย่และทำเสียบอลบ่อยง่ายบ่อยครั้ง ทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ ประตูที่สองเริ่มมาจากการที่เขาเสียบอลอีก

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เอดินสัน คาวานี่ 6 (แทน เมสัน กรีนวู้ด น.66)

ลงมาแล้วกลายเป็นเป้าหมายในการเปิดบอลเข้าเขตโทษ มีได้ส่องประตูอยู่หลายครั้ง น่าจะลงมาเร็วกว่านี้

ลุค ชอว์ - (แทน อเล็กซ์ เตลลิส น.82)

ทำให้เกมรุกฝั่งซ้ายดูรวดเร็วขึ้นแต่มีเวลาน้อย

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค - (แทน อั๊กเซล ตวนเซเบ้ น.82)

ได้บอลในกรอบเขตโทษบ่อยแต่ยังทำอะไรไม่ได้มากนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเล็ง2สตาร์บุนเดสฯ,แมนยูจ้องแข้งฮอฟฯ! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ เชลซี หวังอัพเกรดทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยว่ากันว่าล็อกเป้าเน้นๆ ไปที่สองแข้งดาวดังในเวที บุนเดสลีกา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจในฝีเท้าของห้องเครื่อง ฮอฟเฟ่นไฮม์ และเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีการโยกย้ายทีมที่น่าสนใจเพียบเลยทีเดียว แต่จะมีดีลอะไรเกิดขึ้นบ้างนั้น เรามาสรุปกัน
  • "โซลชา" เชื่อแมนยูคืนฟอร์มเก่งดวลอาร์เซน่อล
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" คืนฟอร์มเก่งได้แน่ ในเกมฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ แม้ล่าสุดพลิกล็อกพ่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 แต่รับเกมนี้ทีมตนไม่ดีพอทั้งรุกและรับ
  • อดขึ้นจ่าฝูง! แมนยูบ๊วยติดคอโดนเชฟยูบุกฟันคาบ้าน ยึดที่2ตามเรือใบหนึ่งแต้ม
    "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด เล่นผิดฟอร์มหลังต้องเป็นฝ่ายน้ำตาตกพ่ายคารังให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของลีกชนิดหักปากกาเซียน 1-2 ชวดโอกาสทวงจ่าฝูงคืนจาก "เรือใบ" ทำให้รั้งอันดับ 2 มี 40 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง แมนฯซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่าหนึ่งคะแนน ส่วน เชฟฯยูไนเต็ด ชนะเก็บที่สองของฤดูกาล แต่ยังรั้งบ๊วยของลีกมี 8 คะแนน
  • แมนยูแอบเหล่นิวบัลลัคอาจยื่นซื้อซัมเมอร์นี้
    แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังสนใจดึง คริสโตฟ เบาม์การ์ท มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมแกร่ง โดยถ้ามีการยื่นซื้อก็น่าจะเป็นตอนซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »