ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังเคาะชื่อ 3 กองหลังลุ้นลิเวอร์พูลเซ็นก่อนตลาดปิด

สื่อดังเคาะชื่อ 3 กองหลังลุ้นลิเวอร์พูลเซ็นก่อนตลาดปิด

Posted 31/01/2021 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือได้ระดับเกรดเอ ได้ทำการวิเคราะห์รายชื่อ 3 กองหลังที่น่าสนใจสำหรับ ลิเวอร์พูล ในช่วงก่อนตลาดซื้อ-ขายหน้าหนาวจะปิดตัวลง
   
ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาผู้เล่นแนวรับบาดเจ็บกันระนาว ไล่ตั้งแต่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และล่าสุด โฌแอล มาติป ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่บุกเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-1 ขณะเดียวกัน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นอย่าง ฟาบินโญ่ ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนไม่ได้ลงเล่นเกมลีกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และรวมถึงเกมกับ เวสต์แฮม ในคืนวันอาทิตย์นี้

โดยทำให้ที่ผ่านมา มีข่าวลือต่างๆ นาๆ ว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจผู้เล่นกองหลังหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, สเวน บ็อตแมน, เบน ไวท์, เอแดร์ มิลิเตา, เนเว่น ซูโบติช ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม เจมส์ เพียร์ซ คนข่าวจาก ดิ แอธเลติก ซึ่งเป็นสื่อที่มีความน่าเชื่อสูงระดับเกรดเอ ได้ให้ความเห็นผ่านเว็บไซต์ว่า รายชื่อที่กล่าวมาทั้งหมด ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่ในรายของ อูปาเมกาโน่ คือคนที่ "หงส์แดง" พร้อมจะเดินเครื่องล่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ไม่ใช่ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เพราะหากถึงตอนนั้นแนวรับเลือดน้ำหอมจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาที่ ไลป์ซิก ไม่สามารถขายให้ได้ในช่วงนี้

สำหรับ รายชื่อที่ เพียร์ซ แห่ง แอธเลติก ได้คัดกรองออกมามีอยู่ 3 ราย ได้แก่ เกลซอน เบรเมอร์ กองหลังแซมบ้าจาก โตริโน่ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ได้จับตามองแนวรับรายนี้มาในช่วงหลัง แต่ที่ผ่านมายังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ

คนต่อมาคือ อิสซ่า ดิย็อป จาก เวสต์แฮม นี่คือคนที่ ลิเวอร์พูล ต้องการเป็นอย่างมากหลังจากเจอสถานการณ์ไม่สู้ดีตรงแนวรับ ซึ่งมีแนวโน้มว่า "เดอะ แฮมเมอร์ส" อาจปล่อยตัวยืมพร้อมมีออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 600 ล้านบาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์ราร์ดเผยเรื่องน่าเสียดายตอนก่อนจากลิเวอร์พูล
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดใจถึงเรื่องน่าเสียใจเล็กๆ โดยบอกว่า เมื่อมองย้อนกลับไปจะขอเลือกเซ็นสัญญาต่อกับ ลิเวอร์พูล อีกสัก 1 ปี ตามที่สโมสรยื่นมาให้ เพื่อได้มีโอกาสร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์
  • ลิเวอร์พูลขอรักษาฟอร์ม! "มาเน่"ผนึก3หน้าซัดพาขึ้นท็อปทรีเกมบุกเวสต์แฮม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่กลับมาคว้าชัยได้ในนัดที่แล้วหวังรักษาฟอร์มเก่งเก็บสามแต้มเพื่อโอกาสขยับขึ้นไปอยู่ที่สาม โดย ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ พร้อมประสานคมปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)
  • แชมป์พรีเมียร์ลีกนี้เพื่อพวกเราทุกคน
    อุ่นเครื่องบทสัมภาษณ์ “เจอร์เก้น คล็อปป์” ก่อนไปมันส์เต็ม ๆ อินเต็มๆ เกาะติดขอบสนามในภาพยนตร์สารคดีสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล “The End of the Storm” “หากผมได้นั่งอยู่ตรงนี้ 4 ปี ผมว่าเราต้องมีแชมป์สัก 1 รายการ”
  • ทันซีซั่นนี้หรือไม่?คล็อปป์อัพเดตอาการเจ็บโกเมสกับโอกาสคืนสนาม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ โจ โกเมซ กองหลังของทีมที่เจ็บไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น ไม่น่าจะหวนช่วยทีมภายในซีซั่นนี้ได้ แม้ว่าดาวเตะชาวอังกฤษจะสามารถเดินไปไหนมาไหนได้แล้วก็ตาม โดยบอกว่าจนถึงตอนนี้ โกเมซ ยังลงซ้อมหรือเข้าโรงยิมไม่ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »