ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สถิติบอกชัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมที่เลี้ยงเก่งที่สุดในเจลีก

สถิติบอกชัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมที่เลี้ยงเก่งที่สุดในเจลีก

Posted 31/01/2021 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมชื่อดังในศึกฟุตบอล เจลีก ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นที่แคมป์โอกินาว่าก่อนเจลีกจะเริ่มในช่วงปลายเดือน กุมภาพันธ์

ล่าสุดมีสถิติที่น่าสนใจของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาส่งตรงจากญี่ปุ่น โดย ซัปโปโร เป็นทีมที่มีจังหวะการเลี้ยงเป็นอันดับ 1 ของเจลีก 556 ครั้ง จังหวะการเลี้ยงเข้าในกรอบเขตโทษ 547 ครั้งเป็นอันดับ 3 ของเจลีก

นอกจากนี้ยังมีจังหวะแทคเกิ้ลชนะแดนกลาง 305 ครั้ง เป็นอันดับ 1 เจลีก จังหวะเล่นเคาเตอร์สั้น 556 ครั้ง เป็นอันดับสองเจลีก เสียประตู 58 ลูก อันดับ 13 เจลีก ซึ่งถือว่าสถิติที่ออกมาของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเห็นได้ว่าทีมนี้เป็นทีมที่เลี้ยงบอลเก่งมากๆ

สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีโปรแกรมเจลีก 2021 เกมแรกด้วยการเปิดซัปโปโรโดมรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟซี ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชบุรีส่งคืนโจเอล ซามี่ ให้นนทบุรี ยูไนเต็ดเตรียมทัพเพลย์ออฟชปล.
    จากมติที่ประชุมสภากรรมการ ส.บอลฯ ที่สรุปให้ข้อพิพาทระหว่าง 4 ทีมจาก 2 โซนของศึกไทยลีก3ที่มีส่วนได้ส่วนเสียในการลุ้นเข้ารอบ ชปล. 12 ทีมสุดท้าย ต้องลงแข่งขันเพลย์ออฟชี้ขาด 1 เกมเพื่อหาผู้ชนะเข้าสู่รอบ ชปล. 12 ทีมสุดท้าย หลังจากที่การแข่งขันไทยลีก3ถูกตัดจบจากวิกฤต โควิด-19
  • หวังลบสถิติ!ซัปโปโรเปิดหัวเจลีกแย่4ปีติดต่อกัน
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ต้องระวังให้ดีๆ สถิติชี้ชัดลงเล่นในเกมนัดเปิดสนามเจลีก ปราชัยรวด 4 ฤดูกาลติดต่อกัน หวังลบฝันร้ายเปิดบ้านซิวชัยเหนือโยโกฮาม่า เอฟซี วันที่ 27 ก.พ.นี้ Siamsport Youtube Channel พร้อมยิงสด พลพรรค 'นกเค้าแมวเมืองเหนือ' สโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ 'เจ' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมดังในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น มีสถิติไม่ค่อยสู้ดีนักในเกมนัดเปิดสนาม นับตั้งแต่เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัยเมื่อปี 2017 โดยพวกเขาแพ้รวด 4 ฤดูกาลติดต่อกัน เริ่มต้นในซีซั่น 2017 วันที่ 25 ก.พ.60 บุกไปแพ้ เวกัลตะ เซนได 0-1 จากนั้นฤดูกาล 2018 วันที่ 24 ก.พ.61 บุกไปแพ้ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า 0-1 โดยชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามเล่น 71 นาทีก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกไป อย่างไรก็ตามเกมนี้ผู้ที่ยิงประตูชัยให้ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า เป็นทาง 'มุ้ย' ธีรศิลป์ แดงดา รุ่นพี่ในทีมชาติไทยของชนาธิป ถัดมาในฤดูกาล 2019 วันที่ 23 ก.พ.62 บุกไปแพ้ โชนัน เบลมาเร่ 0-2 โดยชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามช่วยทีมครบ 90 นาที และฤดูกาล 2020 หนล่าสุด วันที่ 22 ก.พ.63 บุกไปแพ้ คาชิว่า เรย์โซล 2
  • 'อุ้ม' เตะ 5 โมง 'เจ' บรรเลงเที่ยง เจลีกนัดเปิดสนาม Siamsport ยิงสด
    ภายหลังจากที่ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเจลีก ได้ออกมาเปิดเผยถึงโปรแกรมฟาดแข้งในฤดูกาล 2021 เมื่อช่วงต้นเดือนมาราคมที่ผ่านมา โดยทีมของ 'อุ้ม' ธีราทร บุญมาทัน อย่างโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะต้องบุกไปเยือนแชมป์เก่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในนัดเปิดสนาม ส่วนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ 'เจ' ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะลงเล่นในบ้านรับมือ โยโกฮาม่า เอฟซี
  • ไทยลีกคลอดโผคิวฟาดแข้ง-คัมแบ็กเกมตกค้างเชียงราย-ท่าเรือ31 ม.ค.
    ไทยลีกคัมแบ็กเกมตกค้าง สิงห์เชียงราย-การท่าเรือ หวด 31 ม.ค.64 จากนั้น ก.พ. ถึง มี.ค.64 เตะ 14 นัด ขณะที่ 5จังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุดเล่นในรังไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »