ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดามิเยา แซว ธีราทร ก่อนดวลนัดเปิดสนามเจลีก

ดามิเยา แซว ธีราทร ก่อนดวลนัดเปิดสนามเจลีก

Posted 02/02/2021 by siamsport

เลอันโดร ดามิเยา กองหน้าอดีตทีมชาติบราซิลของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แซว "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายคนเก่งโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ก่อนเจอกันในนัดเปิดสนามเจลีก 2021

ธีราทร บุญมาทัน ได้ลงภาพซ้อมของตัวเองในวันที่ 5 ของการฝึกซ้อม โดยเป็นมื้อแรกในการฝึกซ้อมที่เกาะอิชิงากิ โอกินาว่า จากนั้น เลอันโดร ดามิเยา ได้เข้ามาคอมเม้นว่า joga muito ซึ่งแปลว่า เล่นได้ดี และหลังจากนั้น ธีราทร บุญมาทัน ตอบกลับไปด้วย อิโมจิรูป ???ขำหนักมาก

สำหรับโปรแกรมนัดแรกในศึกของเจลีก2021 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะยกพลบุกไปทำศึกคานากาว่าดาร์บี้ กับแชมป์เก่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันศุกร์ที่ 26 ก.พ.64



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติบอกชัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมที่เลี้ยงเก่งที่สุดในเจลีก
    ความเคลื่อนไหวของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมชื่อดังในศึกฟุตบอล เจลีก ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นที่แคมป์โอกินาว่าก่อนเจลีกจะเริ่มในช่วงปลายเดือน กุมภาพันธ์
  • ราชบุรีส่งคืนโจเอล ซามี่ ให้นนทบุรี ยูไนเต็ดเตรียมทัพเพลย์ออฟชปล.
    จากมติที่ประชุมสภากรรมการ ส.บอลฯ ที่สรุปให้ข้อพิพาทระหว่าง 4 ทีมจาก 2 โซนของศึกไทยลีก3ที่มีส่วนได้ส่วนเสียในการลุ้นเข้ารอบ ชปล. 12 ทีมสุดท้าย ต้องลงแข่งขันเพลย์ออฟชี้ขาด 1 เกมเพื่อหาผู้ชนะเข้าสู่รอบ ชปล. 12 ทีมสุดท้าย หลังจากที่การแข่งขันไทยลีก3ถูกตัดจบจากวิกฤต โควิด-19
  • หวังลบสถิติ!ซัปโปโรเปิดหัวเจลีกแย่4ปีติดต่อกัน
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ต้องระวังให้ดีๆ สถิติชี้ชัดลงเล่นในเกมนัดเปิดสนามเจลีก ปราชัยรวด 4 ฤดูกาลติดต่อกัน หวังลบฝันร้ายเปิดบ้านซิวชัยเหนือโยโกฮาม่า เอฟซี วันที่ 27 ก.พ.นี้ Siamsport Youtube Channel พร้อมยิงสด พลพรรค 'นกเค้าแมวเมืองเหนือ' สโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ 'เจ' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมดังในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น มีสถิติไม่ค่อยสู้ดีนักในเกมนัดเปิดสนาม นับตั้งแต่เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัยเมื่อปี 2017 โดยพวกเขาแพ้รวด 4 ฤดูกาลติดต่อกัน เริ่มต้นในซีซั่น 2017 วันที่ 25 ก.พ.60 บุกไปแพ้ เวกัลตะ เซนได 0-1 จากนั้นฤดูกาล 2018 วันที่ 24 ก.พ.61 บุกไปแพ้ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า 0-1 โดยชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามเล่น 71 นาทีก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกไป อย่างไรก็ตามเกมนี้ผู้ที่ยิงประตูชัยให้ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า เป็นทาง 'มุ้ย' ธีรศิลป์ แดงดา รุ่นพี่ในทีมชาติไทยของชนาธิป ถัดมาในฤดูกาล 2019 วันที่ 23 ก.พ.62 บุกไปแพ้ โชนัน เบลมาเร่ 0-2 โดยชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามช่วยทีมครบ 90 นาที และฤดูกาล 2020 หนล่าสุด วันที่ 22 ก.พ.63 บุกไปแพ้ คาชิว่า เรย์โซล 2
  • 'อุ้ม' เตะ 5 โมง 'เจ' บรรเลงเที่ยง เจลีกนัดเปิดสนาม Siamsport ยิงสด
    ภายหลังจากที่ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเจลีก ได้ออกมาเปิดเผยถึงโปรแกรมฟาดแข้งในฤดูกาล 2021 เมื่อช่วงต้นเดือนมาราคมที่ผ่านมา โดยทีมของ 'อุ้ม' ธีราทร บุญมาทัน อย่างโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะต้องบุกไปเยือนแชมป์เก่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในนัดเปิดสนาม ส่วนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ 'เจ' ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะลงเล่นในบ้านรับมือ โยโกฮาม่า เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »