ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคตรแสบ!แฟนแมนยูลงทุนซื้อโฆษณาในนสพ.เย้ยมูรินโญ่

โคตรแสบ!แฟนแมนยูลงทุนซื้อโฆษณาในนสพ.เย้ยมูรินโญ่

Posted 04/02/2021 by siamsport

หลังจากที่ สเปอร์ส แพ้ ไบรท์ตันฯ ไปเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ซาฮิล อโรร่า สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด รายหนึ่งก็ถึงขั้นซื้อโฆษณาในหนังสือพิมพ์ของที่อังกฤษเพื่อเยาะเย้ย โชเซ่ มูรินโญ่ โดยมันเป็นภาพถ้วยรางวัลกับข้อความเชิงเย้ยหยันกุนซือชาวโปรตุกีส

ซาฮิล อโรร่า แฟนบอลชาวอินเดียคนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงทุนซื้อโฆษณาใน เอ็นฟิลด์ อินเดเพนเดนท์ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของประเทศอังกฤษเพื่อเยาะเย้ย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีทั้งกลุ่มที่ชื่นชอบ มูรินโญ่ และเกลียดเขา เพราะถึงแม้เขาจะเคยพาทีมได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กับ อีเอฟแอล คัพ แต่สาวก "เร้ด อาร์มี่" บางคนก็ไม่ประทับใจกับสไตล์การเล่นที่เขาใช้กับทีม

ทั้งนี้ สเปอร์ส เพิ่งแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา โดยที่ ไบรท์ตันฯ ได้ประตูจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ ซึ่ง อโรร่า ก็ได้เงินจากผลการแข่งขันดังกล่าว 5,000 ปอนด์ (ประมาณ 200,000 บาท) เพราะเขาไปเดิมพันว่า "ไก่เดือยทอง" จะแพ้ เขาเลยลงทุนซื้อหน้าในหนังสือพิมพ์ เอ็นฟิลด์ อินเดเพนเดนท์ 1 หน้าเพื่อทำภาพเยาะเย้ย มูรินโญ่ โดยมันเป็นภาพถ้วยรางวัลๆ หนึ่ง พร้อมกับมีข้อความบนกระดาษสีเหลืองด้วยว่า "ถึง โชเซ่ โฆษณานี้ถูกทำขึ้นด้วยเงิน 5,000 ปอนด์ที่ฉันได้จากการที่ สเปอร์ส แพ้ ไบรท์ตัน นี่เป็นถ้วยรางวัลพิเศษสำหรับนายเพื่อแทนคำขอบคุณ ซาฮิล จาก นิว เดห์ลี, อินเดีย ปล. นี่อาจจะเป็นถ้วยรางวัลเดียวที่นายจะได้ในฤดูกาลนี้นะ"

อโรร่า ยังให้สัมภาษณ์กับ เอ็นฟิลด์ อินเดเพนเดนท์ ด้วยว่า "แม้ว่าก่อนถึงเกมนั้นเขาจะเพิ่งทำได้ประตูเดียว แต่ผมก็บอกกับ ทรอสซาร์ และเพื่อนร่วมทีม ไบรท์ตันฯ ของเขาไปว่า -พวก นี่มันแค่ ท็อตแน่ม เองนะ- ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำได้ดีในการเจอกับทีมของ มูรินโญ่ ขอบคุณนะ สเปอร์ส ที่พวกนาย เอ่อ เล่นได้สมกับเป็น สเปอร์ส ผมได้เงิน 5,000 ปอนด์จากการเล่น แฟนตาซี5 ดังนั้นผมเลยอยากจะขอบคุณพวกเขาสักหน่อย"

"ผมมั่นใจว่า  โชเซ่ กับทีมของเขาจะได้อ่านหนังสือพิมพ์ เอ็นฟิลด์ อินเดเพนเดนท์ หลังจากเสร็จสิ้นการซ้อม ถ้าพวกเขาได้อ่านมันแล้วน่ะพวกเขาก็จะได้เห็นว่าถ้วยรางวัลนี้มันแทนคำขอบคุณของผม หวังว่าถ้วยนี้จะถูกนำไปประดับในตู้โชว์ที่ว่างเปล่าของพวกเขานะ!"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »