ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิยัลโล่ระเบิดฟอร์มพาทีมเด็กแมนยูแซงชนะสุดสนุก

ดิยัลโล่ระเบิดฟอร์มพาทีมเด็กแมนยูแซงชนะสุดสนุก

Posted 06/02/2021 by siamsport



อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกชาวไอวอรี่ โคสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มโหดทำ 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ในเกมที่ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ แบล็คเบิร์น 6-4 หลังจากก่อนหน้านี้ก็เพิ่งทำ 2 ลูกในเกมที่เจอ ลิเวอร์พูล ไปหมาดๆ
    อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้สุดยอดอีกครั้งหลังจากทำ 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จนช่วยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ "ปีศาจแดง" เอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 6-4 ในเกม พรีเมียร์ลีก 2 หรือลีกระดับเยาวชนของอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ดิยัลโล่ เพิ่งได้ย้ายมาร่วมงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะบรรลุข้อตกลงกับ อตาลันต้า เพื่อปิดดีลของดาวเตะวัย 18 ปีได้ตั้งแต่หลายเดือนก่อนหน้านั้นก็ตาม โดยในนัดประเดิมสนามนั้นเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนช่วยให้ทีมรุ่นเยาว์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 6-3 ไปได้เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา


    ทั้งนี้ ล่าสุดดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง และเขาก็ทำได้ถึง 3 แอสซิสต์ รวมถึงเป็นคนยิงประตูตอกย้ำชัยชนะให้ทีมในนาทีที่ 85 จนทำให้ทีมรุ่นเยาว์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แซงกลับมาชนะได้ทั้งที่ตามหลังไปก่อน 2-4 พร้อมกับเก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนน จากการลงเล่น 14 นัด ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »