ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนสาวสวย! เปิดใจ 'มายด์-สุพัตรา' ชื่นชอบแข้งดังทำให้หลงใหลมนต์เสน่ห์ลูกหนัง

กิเลนสาวสวย! เปิดใจ 'มายด์-สุพัตรา' ชื่นชอบแข้งดังทำให้หลงใหลมนต์เสน่ห์ลูกหนัง

Posted 06/02/2021 by siamsport



"น้องมายด์-สุพัตรา" สาวสวยชอบดูบอล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ทีมเดียวในไทยที่เลือกเชียร์ เชียร์มาแล้ว 4 ปีและจะตามเชียร์ตลอดไปไม่ว่าทีมจะมีผลงานเป็นอย่างไร
    โลกหมุนเปลี่ยนไปตามกาลเวลาและยุคสมัย สาวๆสมัยนี้ก็เช่นกัน หลายๆคนหันมาสนใจเชียร์และติดตามกีฬากันมากขึ้น โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล กีฬาสุดฮิต ที่เข้าถึงได้ง่ายในกลุ่มคนทุกเพศวัย

    "น้องมายด์" สุพัตรา ภาเสนา สาวสวยวัย 22 จากรั้ว ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ คือหนึ่งในสาวรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดูฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ โดยสาวสวยรายนี้ เปิดใจกับทีมข่าวสยามกีฬาว่า เธอคือแฟนบอล"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังในไทยลีก


    "น้องมายด์" เล่าว่า เธอเริ่มหันมาเชียร์ฟุตบอล เพราะมีโอกาสได้เข้าไปดูเกมที่เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงแข่งขันที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ทำให้ได้เห็นนักฟุตบอลแบบระยะประชิด


    บรรยากาศการร้องเพลงเชียร์ ได้เห็นทุกอิริยาบถของผู้เล่นทุกคนในมุมที่ผู้ชมทางบ้านไม่ได้เห็น ทำให้ "น้องมายด์" รู้สึกชื่นชอบ และหลงใหลในมนต์เสน่ห์นี้

    ประจวบกับการที่เธอชื่นชอบ สารัช อยู่เย็น เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้เธอมีโอกาสได้ไปสนามฟุตบอลบ่อยขึ้น แน่นอนนั่นทำให้เธอ เลือกเมืองทองฯ ในเวลานั้น เป็นทีมที่เชียร์และไปทุกเกมที่เมืองทองฯ ลงเตะในบ้านจนทุกวันนี้


    จะมีเพียงช่วงนี้เเละปีที่ผ่านมาที่เกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปเชียร์ที่ขอบสนามมากนัก ซึ่งเธอก็เลือกส่งแรงเชียร์ให้ทีมรักผ่านหน้าจอทีวี

    สาวสวยวัย 22 เผยด้วยว่า "ปีนี้แม้ผลงานในเกมลีกของ เมืองทองฯ จะยังทำได้ไม่ดีและไม่โดดเด่นนัก แต่ในศึกเอฟเอคัพ ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นเเชมป์ ซึ่งเธอมีความหวังและตั้งเป้าอยากจะเห็นทีมรักประสบความสำเร็จในถ้วยนี้


    เจ้าตัวมองว่า แม้ปีนี้ทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ แต่ทุกคนก็ทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ทีมพยายามฝึกซ้อมกันอย่างหนัก มีการพัฒนาแผนการเล่นที่ดีขึ้นมาเป็นอย่างมาก เล่นแล้วดูสนุก บวกกับผู้เล่นหลายๆคน เริ่มเค้นศักยภาพของตนเองออกมาได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

    "อยากให้ทีมรักชนะในทุกๆรายการที่ลงทำการแข่งขันค่ะ เพราะการเป็นแฟนบอล ก็ต้องหวังให้ทีมประสบความสำเร็จเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แม้ตอนนี้ทีมอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่อยากให้แฟนๆทุกคน ให้กำลังใจทีมและผู้เล่นกันต่อไป สำหรับหนู เป็นแฟนคลับของทีมมาแล้ว 4 ปี ก็จะขอเชียร์ และติดตามทีมรักต่อไปเรื่อยๆ เช่นนี้ ไม่ว่าทีมจะชนะหรือแพ้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »