ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักเตะมูลค่า200ล้านปอนด์!ป๋าโนเอลยกไอ้หนูฟิล โฟเด้นสุดจ๊าบ

นักเตะมูลค่า200ล้านปอนด์!ป๋าโนเอลยกไอ้หนูฟิล โฟเด้นสุดจ๊าบ

Posted 09/02/2021 by siamsport

โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตซุปตาร์นักร้องชื่อดัง ผู้เป็นแฟนตัวยงของ แมนฯซิตี้ ออกโรงยกย่องฟอร์ม ไอ้หนู ฟิล โฟเด้น ในเกมชนะ ลิเวอร์พูล พร้อมรีเควสให้ทีมเรือใบ เซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ด้วย
   
โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตซุปตาร์นักร้อง วงร็อกชื่อดังอย่าง โอเอซิส ยก ฟิล โฟเด้น คือนักเตะมูลค่า 200 ล้านปอนด์ ของ "ทีมเรือใบสีฟ้า" หลังเป็นกำลังสำคัญ พาทีมบุกชนะ ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการรายงานของ
ทอล์กสปอร์ต สื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปียิงประตู และมีส่วนกับการได้ประตูที่แอนฟิลด์ ทำให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำแต้มทิ้ง หงส์แดง ถึฃ 10 แต้ม

"โดย โนเอล กัลลาเกอร์ ร็อกเกอร์ผู้เป็นแฟนพันธุ์แท้เรือใบสีฟ้า ได้กล่าวว่า "เกมของเขาเมื่อวาน มันคือ 10/10 ประตูของเขานั้นมันเหลือเชื่อมา" 

รวมไปถึงการมีส่วนร่วมในประตูของกุนโดกัน เขาโชว์ลีลาผ่านกองหลังสองคน  เขาอายุ 20 ปีเท่านั้น แต่เขาสุดยอดเหลือเกิน เรามีผู้เล่นมูลค่า 200 ล้านปอนด์อยู่ที่นั่น"

แม้จะไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสร มาเกือบทั้งฤดูกาล เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ซิตี้ก็ชนะ 10 เกมในพรีเมียร์ลีกติดต่อกัน แต่สัญญาของเขาจะหมดอายุหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่ยังไม่มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด และ กัลลาเกอร์ยืนกรานว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ เหมาะสมที่จะมาแทนมากที่สุด

 "ผมคิดว่าเขา [อเกวโร่] คงจะจากไปแล้ว เขาไม่ต้องการนั่งสำรองสองสามฤดูกาลสุดท้ายของอาชีพนักเตะเขา ซิตี้ต้องซื้อศูนย์หน้าระดับโลก ถ้าเป็นเงินของผม ผมจะพุ่งไปที่ฮาแลนด์"

“ มีการพูดถึง [แฮร์รี่] เคน แต่เขาคงไม่ใช่กองหน้าที่ซิตี้ต้องการ ฮาแลนด์ยังเด็ก และเขาก็แข็งแรงดุดันมาก" โนเอล กัลลาเกอร์ กล่าวปิดท้าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »