ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอลลีมอร์สวนคีนแรงหลังจวกลิเวอร์พูลแชมป์เก่าสุดแย่

คอลลีมอร์สวนคีนแรงหลังจวกลิเวอร์พูลแชมป์เก่าสุดแย่

Posted 09/02/2021 by siamsport

หลังจาก รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่า ลิเวอร์พูล ชุดนี้มีแต่แข้งระดับแชมป์เก่าที่แย่แล้วนั้น สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอก "หงส์แดง" ก็สวนกลับด้วยการบอกว่า คีน ไม่ใช่แชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่ ต่างกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
   
สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้ รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการบอกว่า คีน ไม่ใช่แชมเปี้ยนที่ดีเด่นอะไรเลย

ลิเวอร์พูล เพิ่งแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 คารัง แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนทำให้ส่อแววหมดลุ้นป้องกันแชมป์ลีกเต็มที ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว คีน ที่ปัจจจุบันเป็นนักวิเคราะห์ของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำก็บอกว่า ลิเวอร์พูล ชุดนี้เป็นแชมป์เก่าที่แย่มากๆ เพราะเขามองว่า "หงส์แดง" พยายามหาข้ออ้างเยอะเกิน และคิดว่าขุมกำลังชุดนี้ของ ลิเวอร์พูล ไม่มีใครที่มีความมุ่งมั่นสูงในการป้องกันแชมป์เลย

คอลลีมอร์ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ที่ คีน พูดว่า -แชมป์ที่แย่- มันไม่ถูกต้องเลย รอย ย้ายจาก ฟอเรสต์ (ที่ตกชั้น) ไปอยู่กับแชมป์ของเกาะอังกฤษ (หมายถึง แมนฯ ยูไนเต็ด) ดังนั้นการที่อีกฝ่ายมีนักเตะระดับแชมเปี้ยนอยู่ในทีมอยู่แล้วมันเลยช่วยเขาได้ดี ขนาดตอนที่เขาย้ายออกไปแล้ว ยูไนเต็ด ยังได้แชมป์อีกตั้งหลายปีแน่ะ ส่วน เทรนท์, โรเบิร์ตสัน, เฮนเดอร์สัน ฯลฯ ต่างก็ทำให้ตัวเองเป็นแชมป์ได้โดยที่เริ่มต้นจาก

สำหรับ คอลลีมอร์ นั้น ย้ายไปอยู่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในปี 1993 สวนทางกับ คีน ที่บอกลา "เจ้าป่า" ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปีเดียวกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »