ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้หมุนทัพ-ลุ้นเฮ15นัดติด! "เชซุส-มาห์เรซ" ลงยิงรังสวอนซีศึกเอฟเอคัพ

แมนซิตี้หมุนทัพ-ลุ้นเฮ15นัดติด! "เชซุส-มาห์เรซ" ลงยิงรังสวอนซีศึกเอฟเอคัพ

Posted 10/02/2021 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดจะปรับทัพแทบยกทีมโดยจะส่ง กาเบรียล เชซุส กับ ริยาด มาห์เรซ ปิดสกอร์ลุ้นเก็บชัยนัดที่ 15 นัดติดต่อกัน เกมบุกถิ่น "หงส์ขาว" สวอนซี ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) วันพุธที่ 10 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 (เวลา : 00.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ (รอบ 16 ทีมสุดท้าย)
วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
สวอนซี (แชมเปี้้ยนชิพ)   -   แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 (เวลา : 00.30 น.)

 

สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม


สวอนซี :
    สวอนซี คว้าชัยได้ถึง 8 จาก 10 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ โดยเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเชือด นอริช 2-0 ขณะที่ผลงานในรายการนี้ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการถล่ม ฟอเรสต์ 5-1 

    ความพร้อมในเกมนี้ สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ จะไม่สามารถใช้งาน โครี่ย์ สมิธ, เลียม คัลเลน และ สตีเว่น เบนด้า ที่กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้ 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า คอเนอร์ ฮูริเฮน ที่ยิงในลีกไปแล้ว 3 ประตูนับตับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จะได้คุมแดนกลางร่วมกับ แม็ตต์ กริมส์ โดยมี ยาน ดานด้า รับบทเพลย์เมกเกอร์ปั้นเกมให้กับคู่กองหน้าอย่าง จามัล โลว์ และ อังเดร อายิว 


แมนฯ ซิตี้ :

    แมนฯ ซิตี้ เอาชนะมา 14 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ โดยเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ ลิเวอร์พูล 4-1 ส่วนผลงานในรายการนี้ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการเชือด เชลท์แน่ม 3-1 

    สภาพทีมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ และ นาธาน อาเก้ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอยู่ในเวลานี้ 

รวมทั้งต้องเช็กความฟิตของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่พลาดการลงสนามในเกมกับ หงส์แดง อีกด้วย หลังจากที่สภาพร่างกายของเจ้าตัวไม่สมบูรณ์ หากไม่พร้อมก็จะเป็นโอกาสของ ชูเอา คันเซโล่ 

    ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยังไม่พร้อมกลับมาช่วยทีม ถึงแม้ว่าจะหายจากการติดเชื้อโควิด-19 กลับมาฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะเปิดผู้เล่นสำรองบางรายได้ลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น เอริค การ์เซีย, แซค สเตฟเฟ่น และ ทอมมี่ ดอยล์ โดยมี ริยาด มาห์เรซ, แบร์นาโด้ ซิลวา, เฟร์ราน ตอร์เรส และ กาเบรียล เชซุส เป็นตัวชูโรง ทำให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ฟิล โฟเด้น และ อิลคาย กุนโดกัน สามแข้งที่เพิ่งยิงประตูในเกมที่แล้ว จะได้พัก


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

    สวอนซี (3-4-1-2) : เฟร็ดดี้ วู้ดแมน - ไคล์ นอห์ตัน, เบน คาบังโก้, มาร์ค เกฮี - คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คอเนอร์ ฮูริเฮน, แม็ตต์ กริมส์, ไรอัน แมนนิ่ง - ยาน ดานด้า - จามัล โลว์, อังเดร อายิว 
    ผู้จัดการทีม : สตีฟ คูเปอร์

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : แซค สเตฟเฟ่น - ไคล์ วอล์คเกอร์ (ชูเอา คันเซโล่), เอริค การ์เซีย, อายเมริค ลาปอร์กต์, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ - แบร์นาโด้ ซิลวา, แฟร์นานดินโญ่, ทอมมี่ ดอยล์ - เฟร์ราน ตอร์เรส, กาเบรียล เชซุส, ริยาด มาห์เรซ
    ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

    ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบ็งค์ส


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »