ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » SIAMSPORTยิงสดบอลยุ่น3ศึกใหญ่ เริ่มซูเปอร์คัพเสาร์นี้, เจลีก-ลูวานคัพดูทีมอุ้ม-เจทุกนัด

SIAMSPORTยิงสดบอลยุ่น3ศึกใหญ่ เริ่มซูเปอร์คัพเสาร์นี้, เจลีก-ลูวานคัพดูทีมอุ้ม-เจทุกนัด

Posted 16/02/2021 by siamsport

คอลูกหนังได้เฮ! SIAMSPORT จัดหนักให้จุใจ ชมฟุตบอลคุณภาพจากญี่ปุ่น 3 รายการใหญ่ เริ่มด้วยศึก ฟูจิ ซีร็อกซ์ ซูเปอร์ คัพ สุดสัปดาห์นี้ ต่อด้วย เจลีก ลีกที่ดีที่สุดของเอเชียให้แฟนๆ ตามเชียร์ 2 ซุปตาร์ไทยทั้ง "อุ้ม-ธีราทร" และ "เจ-ชนาธิป" ทุกสัปดาห์ตลอดฤดูกาลเช่นเดิม พร้อมเพิ่มเติมศึก ลูวาน คัพ ไล่ตั้งแต่รอบแรกจนถึงนัดชิงชนะเลิศกันไปเลย งานนี้ ดูชัดๆ ดูฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกดติดตาม SIAMSPORT ทุกช่องทางออนไลน์ก็จะไม่มีพลาดอย่างแน่นอน

ข่าวดีของแฟนๆ ลูกหนัง เมื่อ SIAMSPORT ประกาศยืนยันการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องแต่เพียงผู้เดียวของเมืองไทยในการถ่ายทอดสดศึก เจลีก ลีกชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นต่อ พร้อมกับเพิ่มเติมให้คอลูกหนังได้ชมฟุตบอลคุณภาพสูงอีกถึง 2 รายการ ได้แก่ ศึก ฟูจิ ซีร็อกซ์ ซูเปอร์ คัพ และฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ ตั้งแต่รอบแรกไปจนถึงเห็นโฉมหน้าแชมเปี้ยนกันเลยทีเดียว

ประเดิมมหกรรมความมันส์ได้ตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้ ในวันเสาร์ที่ 20 ก.พ.นี้ เวลา 11.20 น. กับศึก ฟูจิ ซีร็อกซ์ ซูเปอร์ คัพ 2021 ระหว่างดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลที่แล้วอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ดวลเดือดกับ กัมบะ โอซาก้า ที่พกความแค้นจากการเป็นพระรองเมื่อซีซั่นก่อนมาเต็มๆ ชมสดฟรีได้ทาง Siamsport Youtube Channel และ Facebook: Siamsport

หลังจากนั้น ศึก MEIJI YASUDA J1 League 2021 หรือที่รู้จักกันในนามเจลีก ก็จะเริ่มรูดม่านเปิดฉากซีซั่นใหม่ในช่วงปลายสัปดาห์ เริ่มสนุกกันได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 26 ก.พ.นี้ สำหรับคู่เปิดสนาม แชมป์เก่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บู๊แข้ง โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ที่มี "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ดาวดังทีมชาติไทยเป็นตัวชูโรง ซึ่งแฟนๆ อย่าพลาดเชียร์แบบติดขอบจอได้ทาง Siamsport Youtube Channel และ Facebook: Siamsport

ถัดมาในวันเสาร์ที่ 27 ก.พ. แฟนๆ ได้คึกคักต่อกับการเชียร์ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอดเพลย์เมกเกอร์ชาวไทย ที่มีคิวนำทัพ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านฟัด โยโกฮาม่า เอฟซี ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ. เตรียมยลฟอร์มน้องใหม่ อวิสป้า ฟุกุโอกะ เฝ้ารังรับ นาโกย่า แกรมปัส โดยแฟนๆ เกาะติดสถานการณ์แบบสดๆ คมชัดทั้งสองคู่ได้ทาง Siamsport Youtube Channel และ Facebook: Siamsport เช่นเดิม

พิเศษสุดๆ สำหรับปีนี้ SIAMSPORT ยังเพิ่มเติมศึกฟุตบอลถ้วย J.LEAGUE YBC Levain CUP 2021 หรือ ลูวาน คัพ เริ่มตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม เอาใจแฟนๆ ชาวไทยด้วยการยิงสดทุกนัดที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ ชนาธิป และ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ของ ธีราทร ลงสนาม จากนั้น ก็จะถ่ายทอดสดการแข่งขันในรอบลึกๆ ไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 30 ต.ค.64 โดยสามารถติดตามชมได้ที่ Siamsport Youtube Channel เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ แฟนๆ ที่ไม่อยากพลาดฟุตบอลคุณภาพ ข่าวสารความเคลื่อนไหวในวงการลูกหนังโลก อย่าลืมกดติดตาม SIAMSPORT ในโลกออนไลน์ ทั้งที่ www.siamsport.co.th, Siamsport Youtube Channel, Facebook: Siamsport และ Twitter: @siamsport_news


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »