ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดเผยสิ่งที่ทำใจสลายตอนอยู่ลิเวอร์พูล

เจอร์ราร์ดเผยสิ่งที่ทำใจสลายตอนอยู่ลิเวอร์พูล

Posted 17/02/2021 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ สมัยที่ยังอยู่กับ "หงส์แดง" นั้น ตนถึงขั้นใจสลายตอนที่เห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส ย้ายไปซบ เชลซี โดยบอกว่าตนพยายามกล่อมให้ ตอร์เรส อยู่กับทีมต่อแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าการที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ย้ายไปอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2011 เป็นสิ่งที่ทำให้ตนรู้สึกเสียใจมากๆ

ตอร์เรส ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2007 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นและเล่นได้เข้าขากับ เจอร์ราร์ด สุดๆ แต่แล้วเจ้าตัวก็ตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก แอนฟิลด์ ซึ่งตอนนั้น "เดอะ ค็อป" หลายคนไม่พอใจมากๆ ที่เขาอยากทิ้งทีมไปดื้อๆ

เจอร์ราร์ด กล่าวในตอนไปออกรายการพ็อดแคสต์ของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ว่า "ฉันไม่ได้เล่นร่วมกับ ตอร์เรส มากพอ เพราะเขาย้ายไป เชลซี ซะก่อน และนั่นก็ทำให้ฉันใจสลาย ถ้าถามว่าใครเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดชนิดที่เล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องทุกวันแล้วล่ะก็ คนๆ นั้นก็คือ ซัวเรซ เขาเป็นเหมือนสัตว์ร้ายในด้านนั้น แต่ในความรู้สึกส่วนตัวน่ะช่วงที่ฉันเล่นได้ดีที่สุดคือตอนที่เล่นร่วมกับ ตอร์เรส"

"ฉันช้ำใจมากๆ เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะพยายามลดช่องว่างจากทีมอื่นๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมถึงเพื่อที่จะได้ลุ้นแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตอนนั้นน่ะเราทุกคนที่ ลิเวอร์พูล รู้สึกว่าเราก้าวหน้ากันมากๆ, เข้าใกล้แชมป์มากขึ้น และพัฒนากันได้ดีด้วย แต่ในช่วงเวลาที่สำคัญของทีมกับของบรรดานักเตะนั้นคนที่เป็นแกนหลักของทีมกลับย้ายออกไป มันต้องใช้เวลานานกว่าที่จะฟื้นตัวจากเรื่องนั้นได้"

"ความสัมพันธ์ของฉันกับ ตอร์เรส มันดีมากๆ ตอนนั้นฉันทำประตูได้หลายลูก ฉันกำลังอยู่ในช่วงจุดสูงสุดของอาชีพการเล่น และรู้สึกดีมากๆ ฉันเข้าใจดีว่าทุกคนต่างก็มีสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่ละคนต่างก็มีความฝันและเส้นทางของตัวเอง และพวกเขา (นักเตะจากต่างประเทศ) ก็ไม่ใช่คนท้องถิ่นที่จะรักทีมแบบหัวปักหัวปำ ฉันชื่นชมสิ่งที่คนเหล่านั้นทำให้กับทีมและให้ความเคารพต่อทุกเรื่อง แต่ในขณะเดียวกันมันก็ยังน่าเจ็บปวดเมื่อมีคนย้ายออกไป"

"ฉันบอกกับ เฟร์นานโด ไปอย่างนั้น ฉันพยายามจะเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่กับทีมต่อ ฉันบอกกับเอเยนต์ของเขาไปแบบเดียวกันด้วย ตอนนั้นทั้งคู่มาที่ เมลวู้ด แต่พวกเขาทำการตจัดสินใจไปแล้ว มันเป็นการตัดสินใจที่ฉันไม่สามารถก้าวก่ายได้ มันเจ็บปวดมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชมลูกทีมลิเวอร์พูลเล่นดีสมควรโค่นไลป์ซิก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชมลูกทีมเล่นได้แจ่มในเกมบุกสอย แอร์เบ ไลป์ซิก 2-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก แต่รับเป็นเกมที่ยากไม่น้อย
  • นาเกิลส์มันน์โอดไลป์ซิกพลาดเองทำพ่ายลิเวอร์พูล
    ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก ชี้พ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 เพราะความผิดพลาดเองง่ายๆ ในการเล่นแดนหลัง พร้อมเร้าลูกทีมเกมเลกสองต้องจบสกอร์ให้คมกว่านี้
  • อันเช่ยันเอฟเวอร์ตันไร้คัลเวิร์ต-ลูวินดวลแมนซิตี้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน คอนเฟิร์ม โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน หัวหอกคนสำคัญ ฟิตไม่ทันช่วยทีมในเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้ พร้อมอัพเดตความพร้อมของ จอร์แดน พิคฟอร์ด และ อัลลัน
  • ซาลาห์-มาเน่ซัด! ลิเวอร์พูลตุนสกอร์อัดไลป์ซิก เฮยกแรกชปล.16ทีม
    "หงส์แดง" กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังไล่อัด แอร์เบ ไลป์ซิก จากเยอรมัน 2-0 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่ ยิงคนละเม็ด พา ลิเวอร์พูล กุมความได้เปรียบ ก่อนเกมที่สองจะมาเล่นที่แอนฟิลด์ในวันที่ 10 มี.ค.นี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ประเทศฮังการี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : ปุสกัส อารีน่า, บูดาเปสต์ (สนามกลาง) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก ไลป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »