ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อกอีกระลอก! "อดีตยิมสาวแชมป์โลก" ตัดพ้อรัฐบาลหวนคืนวงการหนังโป๊

ช็อกอีกระลอก! "อดีตยิมสาวแชมป์โลก" ตัดพ้อรัฐบาลหวนคืนวงการหนังโป๊

Posted 18/02/2021 by Sanook

หลังจากที่กลายเป็นข่าวดังสนั่นยุโรปสำหรับการที่ เวโรน่า ฟาน เดอ ลูร์ อดีตนักยิมนาสติกสาวชาวฮอลแลนด์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตของเธอว่าอยู่ในวงการหนังผู้ใหญ่มาตั้งแต่ปี 2011 ก่อนที่จะหันหลังให้กับมันไปเมื่อปี 2019

อย่างไรก็ตามล่าสุด อดีตนักยิมวัย 35 ปี ได้ออกมาเผยกับ เดอะซัน สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษ ว่าเธอจำต้องกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งด้วยการถ่ายภาพสุดสยิวก่อนประกาศขายผ่าน OnlyFans เว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่นแนว 18+ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

ส่วนสาเหตุก็เพราะปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ที่ทำให้เธอต้องล็อกดาวน์อยู่แต่ในห้องพักตามคำสั่งของรัฐบาล ไม่สามารถออกไปทำงานเหมือนปกติ และขาดรายได้ในการเลี้ยงชีพตัวเอง

"ฉันไม่รู้ว่าการล็อกดาวน์จะกินเวลายาวนานขนาดไหน รัฐบาลก็ไม่ได้ชดเชยอะไรให้ฉัน แล้วถามหน่อยฉันต้องอยู่อย่างไรในสภาพที่ไม่มีเงินหาซื้ออาหาร นั่นทำให้ฉันตัดสินใจกลับเข้าสู่วงการวาบหวิวอีกครั้ง"

"OnlyFans กลายเป็นช่องทางที่ดีในการสร้างรายได้มากมายให้กับฉัน ซึ่งแน่นอนฉันยังมีแฟนคลับที่ให้ความสนใจในตัวฉันอยู่เหมือนเดิม" อดีตนักยิมนาสติกเปิดใจ

สำหรับเรื่องราวของ เวโรน่า ฟาน เดอ ลูร์ กลายเป็นที่สนใจของแฟนๆ เมื่อเธอออกหนังสือบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอที่สุดพลิกผันของตัวเองจากที่เป็นนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศ แต่กลับต้องนอนคุกฐานพยายามแบล็กเมล อดีตชู้รัก ของเธอเพื่อเรียกร้องเงิน

แต่สุดท้ายถูกศาลในบ้านเกิดสั่งจำคุกเป็นเวลา 72 วัน เมื่อช่วงปี 2011 ทำให้ชีวิตของเธอย่ำแย่ต้องอาศัยนอนในรถเป็นเวลากว่า 2 ปี ด้วยชีวิตที่ยากลำบากทำให้เธอไร้หนทาง จึงตัดสินใจหันหน้าเข้าสู่วงการหนังโป๊ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ขณะที่ในเส้นทางกีฬาเธอถือเป็นนักยิมนาสติกที่จรัสแสงในยุคนั้น โดยสามารถก้าวถึงตำแหน่งแชมป์โลกในการแข่งขัน เวิลด์ คัพ ไฟน่อล 2002 ที่เมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี แถมในปีเดียวกันยังได้รับการยกย่องให้เป็นนักกีฬาแห่งปี 2002 ของฮอลแลนด์ ก่อนที่จะกวาดเหรียญรางวัลในเส้นทางอีก 8 รายการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »