ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทิ้งห่างที่2พอตัว!สถิติสุดโหดบรูโน่นับตั้งแต่ประเดิมสนามกับแมนยู

ทิ้งห่างที่2พอตัว!สถิติสุดโหดบรูโน่นับตั้งแต่ประเดิมสนามกับแมนยู

Posted 19/02/2021 by siamsport

อ็อปต้า สื่อด้านสถิติชื่อก้อง ระบุ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นนักเตะจากทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่มีส่วนร่วมกับประตูในทุกรายการเยอะที่สุดหากนับตั้งแต่วันที่เจ้าตัวประเดิมสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยทิ้งห่าง แฮร์รี่ เคน ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 เยอะพอตัว

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีส่วนร่วมกับประตู (หมายถึงทั้งยิงเองและแอสซิสต์) มากที่สุดจากการลงเล่นทุกรายการ หากนับเฉพาะตั้งแต่ที่เขาประเดิมสนามกับทีมเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อน หลังจากตัวเลขในด้านดังกล่าวของเขาอยู่ที่ 52 ลูก ตามข้อมูลที่รวบรวมโดย อ็อปต้า สื่อด้านบันทึกสถิติชื่อก้อิง

ในนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น บรูโน่ ทำคนเดียว 2 ประตู ซึ่งนั่นก็ทำให้ฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 21 ลูกกับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงสนามในทุกรายการ 36 นัด ขณะที่ซีซั่นก่อนเขาทำไป 12 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในทุกรายการให้กับ "ปีศาจแดง"

สำหรับนักเตะจากทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่มีส่วนร่วมกับประตูในทุกรายการมากที่สุดเป็นอันดับ 2 หากนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อน ได้แก่ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ตัวเลขของเขาอยู่ที่ 42 ลูก น้อยกว่า บรูโน่ ถึง 10 ประตู โดยที่ ซน ฮึง-มิน เพื่อนร่วมทีมของ เคน ตามมาเป็นที่ 3 ที่จำนวน 40 ลูก

ทั้งนี้ อันดับ 4 ได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มีส่วนร่วมกับประตู 39 ลูก ส่วน เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในอันดัน 5 ที่จำนวนรวม 33 ประตู

5 นักเตะจากทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีส่วนร่วมกับประตูในทุกรายการมากที่สุด หากนับตั้งแต่ที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ประเดิมสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »