ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใครได้ไปคุ้ม!เอเยนต์โวกามาวิงก้าว่าที่มิดฟิลด์เก่งสุดโลก

ใครได้ไปคุ้ม!เอเยนต์โวกามาวิงก้าว่าที่มิดฟิลด์เก่งสุดโลก

Posted 20/02/2021 by siamsport



โจนาธาน บาร์เน็ตต์ นายหน้าของ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า มิดฟิลด์ แรนส์ กล่าวว่าดาวเตะวัย 18 ปีสามารถกลายเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลกได้ พร้อมเชื่อว่า กามาวิงก้า อาจจะมีค่าตัวเกิน 50 ล้านยูโรด้วย
    โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า กองกลางดาวรุ่งของ แรนส์ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่านักเตะในความดูแลของตนมีดีพอที่จะกลายเป็นมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดของโลกได้เลย

    กามาวิงก้า ขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แรนส์ ได้ตั้งแต่ฤดูกาล 2018-19 และที่ผ่านมาแข้งวัย 18 ปีก็ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ จนเป็นกำลังหลักของทีมได้แล้ว แถมยังถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ไปแล้วด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมามีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าอยากได้เขาไปร่วมทัพ อย่างเช่น เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เป็นต้น

    บาร์เน็ตต์ ซึ่งเป็นเอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ด้วยนั้น เผยว่า "ตอนนี้เขาเป็นนักเตะของ แรนส์ เขาชอบ แรนส์ มากๆ และตอนนี้เราก็ยังไม่ได้เจรจากับสโมสรอื่นๆ เลย การทำอย่างนั้นไม่ได้อยู่ในทางเลือกของเรา มารอดูกันในภายหลังดีกว่าว่าสุดท้ายมันจะจบลงแบบไหน ตอนนี้เขากำลังทำผลงานได้ดีกับ แรนส์ ผมมองว่าในอนาคตน่ะเขาจะเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลกได้เลย เขาจะได้เหรียญแชมป์และได้ถ้วยแชมป์มากมายก่ายกอง"

    "แน่นอนว่าพวกเขา (มาดริด) เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่ดูเหมาะกับการจะให้เขาไปร่วมงานด้วย แต่มันจะมีหลายทีมที่อยากได้ เอดูอาร์โด้ ถ้าหาก แรนส์ ตัดสินใจที่จะปล่อยเขา พวกเขา (มาดริด) อาจจะเป็นหนึ่งใน 4 หรือ 5 สโมสรที่เขาจะย้ายไปอยู่ด้วย เอดูอาร์โด้ อยากเล่นให้ทีมชั้นยอด ซึ่ง มาดริด ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลก เช่นเดียวกับ บาร์เซโลน่า"

    พอโดนถามว่า กามาวิงก้า อาจจะมีค่าตัวมากกว่า 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) หรือไม่นั้น บาร์เน็ตต์ ก็ตอบว่า "ผมคิดอย่างนั้นนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »