ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 7ทีมพรีเมียร์เหงื่อแตก!อังกฤษสั่งกักตัว10วันเมื่อต้องแข่งเกมเยือน

7ทีมพรีเมียร์เหงื่อแตก!อังกฤษสั่งกักตัว10วันเมื่อต้องแข่งเกมเยือน

Posted 23/02/2021 by siamsport

7 สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อรัฐบาลเมืองผู้ดีประกาศมาตรใหม่ให้นักเตะและทีมงานทุกคนที่เดินทางไปแข่งเกมฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วันหลังจากเดินทางกลับมายังบ้านเกิดเมืองนอน
    
รัฐบาลอังกฤษ ออกมาตรการใหม่โดยให้นักฟุตบอล และสตาฟฟ์โค้ชของสโมสรที่ต้องเดินทางไปเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้รัฐบาลเมืองผู้ดีไม่มีมาตรการเฉพาะเจาะลงเป็นพิเศษสำหรับสโมสรที่เดินทางกลับมาจากการลงแข่งขันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และการแข่งขันในระดับทีมชาติที่อยู่นอกสหราชอาณาจักร แต่กฎใหม่นี้ส่งผลให้นักเตะและทีมงานทุกคนต้องกักตัวเช่นเดียวกับบุคคลทั่วไปโดยไม่มีข้อยกเว้น

อย่างไรก็ตามในช่วงที่กักตัวบรรดาผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชจะได้รับอนุญาตให้ออกมาข้างนอกได้เฉพาะแค่การเดินทางไปฝึกซ้อม และลงแข่งขันเท่านั้น กระนั้นมาตรการนี้อาจจะมีการลดหย่อนจาก 10 วันเหลือแค่ 5 วัน หากผู้เล่นและทีมงานมีผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ หลังเดินทางกลับมายังเมืองผู้ดี

มาตรการใหม่ของรัฐบาลอังกฤษ ส่งผลกระทบกับ 7 สโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเพราะพวกเขายังต้องลงแข่งในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่ต้องแข่งเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังมีโปรแกรมเล่นในศึกยูโรปา ลีก

ทั้งนี้ เชลซี จะต้องใช้มาตรการนี้เป็นทีมแรกเมื่อทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องพบกับ แอตเลติโก มาดริด ที่สนามกลาง ในกรุงบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย วันอังคารที่ 23 ก.พ.นี้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวดวล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ปุสกัส อารีน่า ประเทศฮังการี วันพุธที่ 24 ก.พ. ส่วน อาร์เซน่อล ต้องปะทะกับ เบนฟิก้า ที่ประเทศกรีซ เกมนัด 2 ศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันพฤหัสบดีนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »