ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โรนัลโด้สั่งน้ำมะพร้าวด่วน!จอร์จิน่าใจดีถ่ายนู้ดให้นิตยสารดัง

โรนัลโด้สั่งน้ำมะพร้าวด่วน!จอร์จิน่าใจดีถ่ายนู้ดให้นิตยสารดัง

Posted 23/02/2021 by siamsport

ไม่แปลกใจที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ยูเวนตุส หลงใหลได้ปลื้ม จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจจนหัวปักหัวปรำ เพราะล่าสุดเธอช่างแสนใจดีโชว์ภาพเบื้องหลังการถ่ายนู้ดให้กับนิตยสารชื่อดัง ซึ่งทำเอาแฟนคลับไม่สามารถยืนตัวตรงได้เลย
  
จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำให้แฟนคลับต้องอึ่งทึ่งเสียว เมื่อเธอเปิดเผยภาพนู้ดที่ถ่ายให้กับ "อินสไตล์" (InStyle) นิตยสารชื่อดังเมื่อเร็วๆ นี้

นางแบบสาววัย 27 ปี เผยภาพเบื้องหลังที่เธอกำลังยิ้มกับกล้องในช่วงระหว่างที่โพสท่าในขณะที่เปลื้องผ้าจนหมดเหลือแค่ร่างกายเปลือยเปล่าที่ขาวเนียน แต่ยังดีที่มีกระเป๋าถือใบใหญ่ปกปิดส่วนสำคัญเอาไว้ได้หมด

หลังจากที่ถ่ายแบบเสร็จ จอร์จิน่า ได้เปิดใจกับ "อินสไตล์" นิตยสารจากสเปน ว่า "ตอนนี้ฉันสามารถช่วยคนอื่นๆได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกพอใจมากๆ ฉันรู้สึกเห็นอกเห็นใจทุกๆ คน เพราะฉันก็เคยเป็นคนที่ยากจนมาก่อน ฉันทำงานหนัก และอุทิศชีวิตของฉัน  สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่เป็นรางวัลสำหรับฉันก็คือการมีครอบครัวที่แสนวิเศษ"

จอร์จิน่า ได้พบรักกับ โรนัลโด้ วัย 36 ปีในขณะที่เธอยังทำงานเป็นพนักงานขายให้กับ "กุชชี่" สินค้าแบรนด์เนมชื่อก้องโลก โดยเธอยอมรับว่ามักจะแอบสปอยตัวเองและลูกๆ เรื่องอาหาร เวลาที่ "ซีอาร์ 7" ต้องทำหน้าที่ไล่ล่าประตูให้กับ ยูเว่

"เรามักจะกินเหมือนกันเพราะเรากินอาหารร่วมกัน แต่ถ้าเขาอยู่กับทีมหรือเดินทางไปเล่นเกมเยือน ฉันกับลูกๆ ก็จะแอบกินอะไรตามใจกันบ้าง ยกตัวอย่างเรามักจะกินพิซซ่า หรือพวกป็อบคอร์นเป็นต้น" จอร์จิน่า ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »