ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมไหนจะหลุดท็อปโฟร์?เมอร์สันฟันธงอันดับแมนยู-ลิเวอร์พูลหลังจบซีซั่น

ทีมไหนจะหลุดท็อปโฟร์?เมอร์สันฟันธงอันดับแมนยู-ลิเวอร์พูลหลังจบซีซั่น

Posted 24/02/2021 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด, เลสเตอร์, เวสต์แฮม, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ทีมไหนจะหลุดท็อปโฟร์? พอล เมอร์สัน มีคำตอบให้ ส่วนแชมป์เลิกพูดถึง แมนฯ ซิตี้ จองไว้แล้ว
   
พอล เมอร์สัน ตำนานกองกลาง อาร์เซน่อล เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะจบฤดูกาลด้วยการกลับมาติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางได้อย่างแน่นอน แม้เวลานี้ทำผลงานไม่ดีแพ้คารัง แอนฟิลด์ มาแล้ว 4 นัดติดต่อกันก็ตาม

ในเวลานี้ "หงส์แดง" หล่นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางแล้ว โดยมี 40 คะแนนจาก 25 นัด ตาม แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง ถึง 19 แต้ม รวมทั้งยังเป็นรอง แมนฯ ยูไนเต็ด, เลสเตอร์ ซิตี้, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แลเ เชลซี อีกด้วย

เมอร์สัน ที่เวลานี้ไปทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต เผยถึงท็อปโฟร์ของตัวเองว่า "แมนฯ ซิตี้ เป็นแชมป์แน่ นั่นคือตัวเลือกที่ง่ายสุด ส่วนอันดับสอง ผมยังคิดว่าเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ตามมาด้วย เลสเตอร์ ที่เป็นทีมที่ดีมากๆ ในฤดูกาลนี้"

"สามอันดับแรกจะยังคงเป็นเหมือนในตอนนี้ นั่นคือความเห็นของผม แต่อันดับหลังจากนั้น มันเลือกยากมากๆ แม้มีซีซั่นที่เยี่ยม แต่ผมไม่คิดว่า เวสต์แฮม จะติดท็อปโฟร์ สำหรับผมแล้วพื้นที่สุดท้ายเป็นการแข่งระหว่าง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายจะเป็น ลิเวอร์พูล ผมยังคงเชื่อมั่นใน เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมของเขา" เมอร์สัน ทิ้งท้าย

4 อันดับแรก พรีเมียร์ลีก ตามความเห็นของ เมอร์สัน

1. แมนฯ ซิตี้
2. แมนฯ ยูไนเต็ด
3. เลสเตอร์
4. ลิเวอร์พูล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »