ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูตั้งค่าตัวเฮนเดอร์สันทีมไหนกล้าจ่ายบ้าง?

แมนยูตั้งค่าตัวเฮนเดอร์สันทีมไหนกล้าจ่ายบ้าง?

Posted 26/02/2021 by siamsport

สเปอร์ส และ ดอร์ทมุนด์ ยังสนใจอยู่ไหม? สื่อผู้ดีเผยค่าตัวของ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งราคาขายหากปล่อยจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวของ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือ 2 ของทีมเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) หากต้องขายออกไปในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นายทวารชาวอังกฤษ วัย 23 ปี พร้อมที่จะเก็บเสื้อผ้าย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่ได้รับการการันตีในฐานะมือ 1 "ปีศาจแดง" หลังตั้งแต่กลับมาจากการยืมตัวกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ยังเป็นได้แค่ตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา โกลสแปนิช

เฮนเดอร์สัน ซึ่งส่วนใหญ่ได้โอกาสลงเฝ้าเสาในฤดูกาลนี้แค่ฟุตบอลถ้วยเท่านั้น ยังมีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2025 ดังนั้นหากนักเตะจะย้ายทีม แน่นอนว่า "ปีศาจแดง" ไม่มีทางขายในราคาถูกๆ ทำให้ต้องการได้ค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ในเวลานี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจที่จะดึง เฮนเดอร์สัน ไปเฝ้าเสาเพื่อมารับบทมือ 1 แทน อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศส ที่เริ่มโรยราเพราะอายุ 34 ปีแล้ว ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็ดูสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิดเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »