ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ตอบชัดซัมเมอร์นี้ยกเครื่องครั้งใหญ่หรือไม่

คล็อปป์ตอบชัดซัมเมอร์นี้ยกเครื่องครั้งใหญ่หรือไม่

Posted 27/02/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตอบชัด ในช่วงซัมเมอร์นี้ทีมของตนจะไม่ถึงขั้นต้องยกเครื่องทีมครั้งใหญ่แต่อย่างใด ถึงกระนั้นก็ยอมรับว่าอาจจะมีการปรับเปลี่ยนอะไรนิดหน่อย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนไม่จำเป็นต้องทำการยกเครื่องครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด

    ซีซั่นก่อน ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้สุดยอดจนได้แชมป์ลีกไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี แต่ฤดูกาลนี้พวกเขามีผลงานแย่ลงซึ่งหลายคนมองว่ามันเป็นเพราะขุมกำลังของ "หงส์แดง" ไม่แข็งแกร่งเท่าที่ควรจนไม่สามารถรับมือกับสถานการณ์ที่แข้งตัวหลักหลายรายโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานได้

    คล็อปป์ เผยว่า "ยกเครื่องงั้นเหรอ ? ไม่หรอก จะว่าไปไอ้คำว่ายกเครื่องนี่มันหมายความว่าอะไรน่ะ มันหมายถึงโละไป 10 คนแล้วดึงมา 10 คนใช่ไหม ? ถ้าอย่างนั้นแล้วเราควรจะเปลี่ยนใครในชุด 11 ตัวจริงกันล่ะ ? ผมเข้าใจว่าพวกคุณหมายความว่าอะไร แต่ผมไม่คิดว่านี่เป็นเวลาที่ต้องทำการยกเครื่องครั้งใหญ่ตามแบบที่ผมเข้าใจน่ะนะ แน่นอนมันมีนักเตะ 6-7 คนที่กำลังจะหมดสัญญาจนใกล้ที่จะบอกลาทีม แต่เราไม่ได้คิดที่จะพยายามโละพวกเขาแล้วเอานักะเตะหน้าใหม่ๆ เข้ามา"

    "ขุมกำลังของเราในฤดูกาลนี้ยังไม่มีโอกาสได้เล่นร่วมกันแบบจริงจังเลย ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่จะคิดแบบนั้น แต่ก็แน่นอนว่ามันจะมีการปรับแต่งอะไรนิดหน่อย มันจะมีการตอบสนองต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น (เพื่อผลดีในระยะสั้น) แต่ในขณะเดียวกันมันก็จะมีการวางแผนสำหรับอนาคตและเรื่องต่างๆ ด้วย ผมไม่มั่นใจว่าเราจะทำอย่างนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ได้รึเปล่า แต่เราจะพยายามทำให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »