ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เคล็ดลับมัดใจสามี! "แวนด้า" สุดมั่น "อิคาร์ดี้" ไม่มีนอกใจหลงลีลาเด็ด

เคล็ดลับมัดใจสามี! "แวนด้า" สุดมั่น "อิคาร์ดี้" ไม่มีนอกใจหลงลีลาเด็ด

Posted 01/03/2021 by Sanook

แวนด้า นาร่า ผู้จัดการส่วนตัว และภรรยาสาวของ เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า สังกัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อออกมาเผยความลับเรื่องบนเตียงหน้าตาเฉย

โดย นางเบบสาวชาวอาร์เจนไตน์วัย 34 ปี เผยว่าเคล็ดลับมัดใจสามีของเธอก็คือการเอาใจใส่ในทุกๆ วันไม่ว่าจะเป็นการเตรียมอาหารในช่วงเช้า จากนั้นก็ทำขนมในช่วงบ่าย และจบที่เรื่องบนเตียง

"ฉันจะลงไปทำแซนด์วิชไก่ และอะโวคาโด ในครัวตอนเช้า ทำขนมที่ชื่นชอบในช่วงบ่าย แต่เรื่องดีที่สุดก็คือเรื่องบนเตียงของเราสองคน ฉันรักคุณ เมาโร อิคาร์ดี้" เธอโพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์

ซึ่งเธอมั่นใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางเพศของเธอกับกองหน้าตัวเก่งเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ออกมาประกาศก่อนหน้านี้ว่าเธอจะได้รับการมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

สำหรับ นางเบบสาวชาวอาร์เจนไตน์ ถือว่ามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของ ดาวยิงวัย 28 ปี เป็นอย่างมากในช่วงหลังเรียกว่าคุมทุกอย่างได้อยู่หมัด แม้กระทั่งเรื่องการย้ายทีมและต่อสัญญากับสโมสร

โดยปัจจุบันทั้งคู่มีลูกทั้งหมด 5 คน โดยเกิดกับสามีเก่า มักซี่ โลเปซ 3 คน และกับ เมาโร อิคาร์ดี้ สามีคนปัจจุบัน 2 คน โดยแม้เธอจะผ่านการมีบุตรมาแล้วถึง 5 คน แต่ทรวดทรงองค์เอวของเธอยังถือว่าขายได้มีคนติดตามมากกว่า 7.4 ล้าน ในอินสตาแกรม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »