ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซาก้าเตรียมโดนดูดขึ้นยานแม่!โฉมหน้าทีมบาร์เซโลน่าหากตั้ง"มิเกล อาร์เตต้า"คุมทัพ

ซาก้าเตรียมโดนดูดขึ้นยานแม่!โฉมหน้าทีมบาร์เซโลน่าหากตั้ง"มิเกล อาร์เตต้า"คุมทัพ

Posted 02/03/2021 by siamsport

เมื่อเร็วๆ นี้ RAC1 สถานีวิทยุประจำแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าวว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล คือหนึ่งในกุนซือเป้าหมายของ โจน ลาปอร์ต้า ที่ว่ากันว่าเตรียมกลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หาก โรนัลด์ คูมัน ไม่ได้อยู่คุมทัพต่อในฤดูกาลหน้า ซึ่งถ้าหาก อาร์เตต้า ได้มาคุม บาร์ซ่า จริงๆ ล่ะก็ เชื่อเหลือเกินว่า จะมีนักเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" บางคนถูกดึงตัวเข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู อย่างแน่นอน ขณะเดียวกันนักเตะที่้เป็นเป้าหมายของ คูมัน อย่าง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล และ เมมฟิส เดอปาย กองหน้า โอลิมปิก ลียง ก็จะถูกกาชื่อทิ้งแบบช่วยไม่ได้
    
ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อดังอังกฤษ ได้มีการจัดทีม 11 ตัวจริง บาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทัพของ มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หากเป็นไปตามนี้จริง ในระบบการเล่น 4-2-3-1

- ผู้รักษาประตู : มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น
ตำแหน่งนายทวารยังไง แทร์ สเตเก้น ก็ยังคงครองมือหนึ่งต่อไปแบบไร้ข้อโต้แย้ง

 - กองหลัง : เอคตอร์ เบเยริน, เอริค การ์เซีย, เคราร์ด ปิเก้, จอร์ดี้ อัลบา
ปิเก้ กับ อัลบา ยังคงเป็นกำลังสำคัญในแนวรับต่อไป แต่จะถูกเติมเต็มด้วย การ์เซีย และ เบเยริน โดยรายแรกเชื่อกันว่า บาร์ซ่า ได้ตัวกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน ส่วนรายหลังก็อาจจะถูก อาร์เตต้า พากลับสู่ถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน (เบเยริน เคยเป็นแข้งเยาวชนของ บาร์เซโลน่า) เพราะช่วงที่ผ่านมา มีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่า ดาวเตะวัย 25 ปี เริ่มชั่งใจแล้ว ที่จะอำลาทัพ "ไอ้ปืนใหญ่

- มิดฟิลด์คู่กลาง : แฟรงกี้ เดอ ยอง, มิราเล็ม ปานิช 
เดอ ยอง กับ ปานิช น่าจะอยู่เป็นแกนหลักในแดนกลางของทีมเหมือนเดิม

 - สามตัวรุก : ลิโอเนล เมสซี่, อ็องตวน กรีซมันน์, บูกาโย่ ซาก้า
เมสซี่ ไม่น่าจะย้ายไปไหน หาก อาร์เตต้า ได้มาคุมทีม ส่วน กรีซมันน์ จะถูกวางให้ทำเกมอยู่ข้างหลังหัวหอกตัวเป้า ซึ่งถือเป็นบทบาทถนัดของเจ้าตัว ขณะที่้ตัวรุกทางฝั่งซ้าย มีโอกาสไม่น้อยเลยทีเดียวที่ อาร์เตต้า จะดึง ซาก้า มาอยู่ด้วย เพราะฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นเหลือเกิน และเป็นนักเตะที่ กุนซือวัย 38 ปี ปลุกปั้นจนได้ดี

- กองหน้าตัวเป้า : เซร์คิโอ อเกวโร่ 
ตำแหน่งนี้ถือเป็นตำแหน่งที่ บาร์ซ่า จำเป็นต้องเสริมอย่างชัดเจน หลังจากที่ขาย หลุยส์ ซัวเรซ ไปให้กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และคงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไร หากเราจะได้เห็น อเกวโร่ ภายใต้ยูนิฟอร์ม บาร์เซโลน่า เพราะ "เอล กุน" กำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ขณะเดียวกัน อาร์เตต้า ก็รู้จักกับ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์วัย 32 ปี  เป็นอย่างดี ตั้งแต่สมัยเป็นผู้ช่วยกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม 


...แน่นอนว่า ทุกอย่างเป็นเพียงแค่การคาดเดาของสื่อเท่านั้น แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหาก อาร์เตต้า ได้ก้าวเข้ามาเป็นกุนซือ บาร์เซโลน่า จริงๆ ในอนาคต...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »