ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่าเซ็ง!ปิเก้เข่าเดี้ยงส่อวืดฉะเปแอสเช

บาร์เซโลน่าเซ็ง!ปิเก้เข่าเดี้ยงส่อวืดฉะเปแอสเช

Posted 05/03/2021 by siamsport

บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวร้ายก่อนดวล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงกลางสัปดาห์หน้า เพราะล่าสุดมีแววที่จะอดใช้งาน เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวเก่ง ที่เข่าเดี้ยงจากเกมเมื่อคืนวันพุธ

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าขวา จากเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู ต่อเวลาเอาชนะ เซบีย่า 3-0 เมื่อวันพุธที่ 3 มีนาคม (บาร์ซ่า ชนะสกอร์รวมสองนัด 3-2)

เกมดังกล่าว ปิเก้ เป็นฮีโร่ของ บาร์เซโลน่า ด้วยการโขกทำประตูขึ้นนำ 2-0 ในนาทีที่ 90+4 ทำให้ทีมรอดพ้นจากการตกรอบ ก่อนที่จะได้ประตูพลิกเข้ารอบชิงฯ ในการต่อเวลาพิเศษจาก มาร์ติน เบรธเวท นาทีที่ 95

อย่างไรก็ตาม ปิเก้ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าขวาจากเกมดังกล่าว และล่าสุดผลสแกนชี้ชัดว่า เอ็นหัวเข่าของเจ้าตัวมีอาการตึง ซึ่งถึงแม้ไม่ได้เป็นปัญหาบาดเจ็บที่รุนแรง แต่ทำให้เป็นที่แน่นอนว่า ปราการหลังร่างใหญ่วัย 34 ปี จะไม่ได้ช่วยต้นสังกัดในเกมลีกกับ โอซาซูน่า วันเสาร์ที่ 6 มีนาคมนี้ และน่าจะรวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ บาร์ซ่า มีคิวบุกไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (เกมแรก บาร์ซ่า แพ้คาบ้าน 1-4) วันพุธที่ 10 มีนาคม ด้วย
 
ทั้งนี้ ปิเก้ เคยมีปัญหาบาดเจ็บตรงบริเวณดังกล่าว จนทำให้ต้องพักแข้งนานถึง 3 เดือนมาแล้ว และเพิ่งคืนสนามได้เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »