ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลวัยละอ่อน บีจี ที่ร้องไห้ในวันตกชั้น วันนี้ยิ้มได้แล้วหลังทีมคว้าแชมป์

แฟนบอลวัยละอ่อน บีจี ที่ร้องไห้ในวันตกชั้น วันนี้ยิ้มได้แล้วหลังทีมคว้าแชมป์

Posted 05/03/2021 by siamsport

ก่อนที่ บีจี จะเป็นแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2020 อย่างยิ่งใหญ่นั้นถ้าย้อนกลับไปในปี 2018 ฤดูกาลที่พวกเขาต้องตกชั้นไปเล่นในไทยลีก 2 เกิดเหตุการณ์ที่พูดถึงอย่างมากในเกมที่ บีจี แพ้ นครราชสีมา ในช่วงท้ายเกมกล้องถ่ายทอดสดจับภาพเด็กชายคนหนึ่งที่นั่งร้องไห้ที่เห็นทีมรักตกชั้นจนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก 

เด็กชายคนนั้นชื่อ "น้องปาล์ม" ธนินทร์ธร จิตต์วารี ซึ่งตอนนั้นอายุเพียง 12 ปีเท่านั้นจากวันนั้นจนถึงวันนี้ผ่านไป 2 ปี น้องปาล์ม ยังคงตามเชียร์ทีมรักอยู่ตลอดจากวันที่ร้องไห้ตอนทีมตกชั้นในวันนี้น้องปาล์มความสุขอย่างมากที่ได้เห็นทีมรักของตัวเองคว้าแชมป์พร้อท กับเผยความรู้สึกออกมาผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า

"หลังจากเมื่อวานทีม บีจี ได้แชมป์ เป็นสิ่งที่ผมดีใจทึ่สุดตั้งแต่ดูฟุตบอลมาเลยก็ว่าได้"

เรียกได้ว่าโลกของฟุตบอลมอบความรู้สึกที่หลายอย่างจริงๆทั้งเศร้าสุดๆรวมถึงดีใจสุดๆยัไงก็ขอร่วมยินดีกับ น้องปาล์ม ที่ได้เห็นทีมรักอย่าง บีจี เป็นแชมป์ไทยลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์แน่!บุรีรัมย์ซดเมืองทอง,แบงค็อกบู๊ราชบุรี8ทีมช้างเอฟเอคัพ
    จับติ้ว "ช้าง เอฟเอคัพ 2020" รอบ 8 ทีม ! คู่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวลเดือดปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมฉะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขณะที่ดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออก ชลบุรี เอฟซี เปิดรังซดแข้งตราด เอฟซี ส่วนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด งานเบาสุดเตรียมหวดกับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทยลีก 3 แข่งขันวันเสาร์ที่ 3 เม.ย.64 ทุกคู่
  • ทางการ !บีจี ประกาศยืนยันคว้า"ธีรศิลป์" ร่วมทัพลุยเลกสอง
    สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกไทยลีก ประกาศยืนยันคว้าตัว "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จากสโมสรชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่นเข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะเดินทางถึงประเทศไทยและเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เป็นระยะเวลา 14 วัน ก่อนจะเข้ามาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม โดยจะใส่หมายเลข 28 ล่าตาข่ายให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในเลกที่สอง
  • อิรฟาน ฟานดี้ลั่นจะกลับมาให้แข็งแกร่งกว่าเดิม
    ความเคลื่อนไหวของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงในศึกไทยลีก 2020 ที่ได้ อิรฟาน ฟานดี้ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อม โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่าจะต้องกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม
  • สมค่าแห่งการรอคอย!บีจีรอ11ปีลุยถ้วยเอเชียรอบแบ่งกลุ่ม
    หลังเกมที่ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ "สวาดแคท" นครราชสีมา เอฟซี ได้ 2-0 จาก วิคเตอร์ การ์โดโซ่ 2 ประตูเก็บ 3 แต้มสำคัญ เกมนัดที่ 13 ทำให้ทีมมีคะแนนรวม 35 แต้ม ส่งผลให้บีจี กลายเป็นทีมแรกของทีมในศึกไทยลีก 1ฤดูกาล 2020-2021 ที่ได้สิทธิ์ เป็นตัวแทนประเทศไทยลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติทีมแรก แม้ว่าจะเหลือเกมการแข่งขันอีก 2 นัดก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »