ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลระวังให้ดี!แข้งโอลิมเปียกอสใช้วิชามารยิงประตูโคตรเจ้าเล่ห์

อาร์เซน่อลระวังให้ดี!แข้งโอลิมเปียกอสใช้วิชามารยิงประตูโคตรเจ้าเล่ห์

Posted 06/03/2021 by siamsport

โอลิมเปียกอส ได้ทะลุเข้ารอบตัดเชือก ศึกกรีก คัพ ด้วยผลงานที่สุดแสบผสมความเจ้าเล่ห์ของ อันเดรียส บูชาลาคิส ที่ใช้วิชามารแอบข้างเสา รอฉวยโอกาสในในจังหวะที่ โกลของสโมสรอาริส ประมาท ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย
     อันเดรียส บูชาลาคิส กองกลางโอลิมเปียกอส สวมบทฮีโร่ตัวแสบแอบข้างเสา ด้วยการฉวยโอกาสยิงประตูในจังหวะที่นายทวารทีมอาริส ประมาท ทำให้ต้นสังกัดได้ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศในศึกกรีก คัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


     โอลิมเปียกอส มีคิวออกไปเยือน อาริส ในเกมเลกสอง รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังแมตช์แรกพวกเขาเปิดบ้านชนะ 2-1 โดยสถานการณ์ของ โอลิมเปียกอส ไม่ค่อยดีนักเมื่อถูกเจ้าบ้านยิงนำไปก่อนจาก บรูโน่ กาม่า ซึ่งทำให้สกอร์รวมเสมอ 2-2 และนั่นทำให้ อาริส กำลังจะได้เข้ารอบตัดเชือกด้วยกฎประตูทีมเยือน

     สถานการณ์ดูเหมือนว่า อาริส จะได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศอยู่แล้ว แต่ในนาทีที่ 87 ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันเมื่อ ฆูเลียน กูเอสต้า ผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน ดันประมาทไปหน่อยไม่ยอมมองดูให้ทั่วเพราะบริเวณเสาโกล บูชาลาคิส แอบอยู่ พอนายด่านคู่แข่งโยนบอลออกมาหวังจะเตะไปให้ไกลที่สุด เขาก็รีบวิ่งเข้ามาจากด้านหลัง และฉกบอลซัดตีเสมอหน้าตาเฉย

     สำหรับประตูที่เต็มไปด้วยไหวพริบผสมความเจ้าเล่ห์ของ บูชาลาคิส ทำให้เกมนี้จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 และสกอร์รวมสองนัด โอลิมเปียกอส ชนะ 3-2 ทำให้พวกเขาได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลศ ศึกกรีก คัพ ส่วน อาริส ต้องบอกว่าเจ็บกระดองใจสุดๆ ที่พลาดได้ตั๋วใบนี้จากความประมาทเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น

     ทั้งนี้ โอลิมเปียกอส มีคิวที่จะปะทะกับ  อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมายอดทีมแห่งดินแดนเทพนิยายเคยเขี่ย "ไอ้ปืนใหญ่" ตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย ในรายการนี้มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »