ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พ่อโอ่งดุและหวงมาก "น้องเนย ดุสิตา" ตี๋แนวโอปป้ายื่นใบสมัครเลย

พ่อโอ่งดุและหวงมาก "น้องเนย ดุสิตา" ตี๋แนวโอปป้ายื่นใบสมัครเลย

Posted 07/03/2021 by siamsport

นอกจากจะเป็นกุนซือมาดสุขุมที่ความเก่งกาจ ขนาดพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้แล้ว "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หนุ่มลูกอีสาน จาก จ.สกลนคร ยังมีบุตรสาวแสนสวย อีกด้วย
   ชื่อและหน้าตาของบุตรีของ "โค้ชโอ่ง" นั้น หลายๆคนน่าจะเห็นความน่ารักของเธอผู้นี้มาบ้างแล้ว

    วันนี้ ทีมงานฟุตบอลสยามจะพาไปพบกับความน่ารักของ ลูกสาวคนเล็กสุดสวยของ "โค้ชโอ่ง" ดูว่า น่ารักขนาดไหน 


    งานนี้มีหวัง หนุ่มๆ จะพากันเรียก "พ่อโอ่ง" แน่นอน แต่บอกไว่ก่อน ว่า "พ่อโอ่ง" ดุและหวงลูกสาวมากเลยนะ จะบอกให้ 

    "น้องเนย" หรือ นางสาว ดุสิตา ปานจันทร์ เป็นบุตรสาวของ ดุสิต เฉลิมแสน กับภรรยา "คุณติ๊ก" ชุติมา เฉลิมแสน

    ปัจจุบัน "น้องเนย" วัย 22 ปี นั้น เรียนระดับปริญญาตรี ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขา ศิลปะการแสดง ชั้นปีที่ 3 ส่วนสูง 165 เซนติเมตร ,น้ำหนัก 46 กิโลกรัม มีความสามารถการเต้นและการแสดง โดยเคยเป็น เชียร์ลีดเดอร์ ของสถาบันอีกด้วย

    หนุ่มในสเปค "น้องเนย" บอกว่า ต้อง ตาตี่ ออกแนว โอปป้าเกาหลี และที่สำคัญต้องรักน้องเนย แต่ไม่ได้บอกว่า ต้องผ่าน อย.จากพ่อโอ่ง ด้วยหรือเปล่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ใจแฟนนาวี! ดักลาส คาโดโซ่ พร้อมร่วมทุกข์ร่วมสุขช่วยทีมสู้เต็มที่
    จากการกลับมาค้าแข้งอาชีพอีกครั้งของ ดักลาส คาโดโซ่ กองหน้าบราซิล ที่กลายมาเป็นตัวชูโรงของทีม "ตะหานน้ำ"ราชนาวี ในศึกไทยลีก2ช่วงเลกสอง กับผลงานซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 8 เกม (นับถึงวันที่ 3 มี.ค.64) เรียกได้ว่ากลับมาสวมสตั๊ดครั้งนี้ แฟนบอลไม่ผิดหวังจริงๆ
  • แฟนบอลวัยละอ่อน บีจี ที่ร้องไห้ในวันตกชั้น วันนี้ยิ้มได้แล้วหลังทีมคว้าแชมป์
    ก่อนที่ บีจี จะเป็นแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2020 อย่างยิ่งใหญ่นั้นถ้าย้อนกลับไปในปี 2018 ฤดูกาลที่พวกเขาต้องตกชั้นไปเล่นในไทยลีก 2 เกิดเหตุการณ์ที่พูดถึงอย่างมากในเกมที่ บีจี แพ้ นครราชสีมา ในช่วงท้ายเกมกล้องถ่ายทอดสดจับภาพเด็กชายคนหนึ่งที่นั่งร้องไห้ที่เห็นทีมรักตกชั้นจนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก
  • ส.บอลไทย อยากจัดบอลโลกแต่เงื่อนไขเอเอฟซีชวนสะดุ้ง
    ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กลุ่มจี ยังมีโปรแกรมการแข่งขันเหลืออีกทีมละ 3 นัด โดยยูเออี เหลือมากกว่าทุกทีมคือ 4 นัด แต่ล่าสุดเงื่อนไขของทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี ได้เตรียมให้ทุกชาติยื่นข้อเสนอในการเป็นเจ้าภาพจัดในกลุ่มของตัวเอง โดยให้ยื่นภายในวันที่ 5 มี.ค.นี้ และจะประกาศในวันที่ 15 มี.ค.
  • มันส์แน่!บุรีรัมย์ซดเมืองทอง,แบงค็อกบู๊ราชบุรี8ทีมช้างเอฟเอคัพ
    จับติ้ว "ช้าง เอฟเอคัพ 2020" รอบ 8 ทีม ! คู่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวลเดือดปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมฉะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขณะที่ดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออก ชลบุรี เอฟซี เปิดรังซดแข้งตราด เอฟซี ส่วนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด งานเบาสุดเตรียมหวดกับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทยลีก 3 แข่งขันวันเสาร์ที่ 3 เม.ย.64 ทุกคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »