ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจอร์ราร์ดโชว์สเตปไถลพื้นฉลองสุดเหวี่ยงหลังเรนเจอร์สจ่อแชมป์

เจอร์ราร์ดโชว์สเตปไถลพื้นฉลองสุดเหวี่ยงหลังเรนเจอร์สจ่อแชมป์

Posted 07/03/2021 by siamsport

เหล่านักเตะและทีมสตาฟฟ์ของ เรนเจอร์ส เฮฮาสุดขีดในห้องแต่งตัว หลังพวกเขาเอาชนะ เซนต์ เมียร์เรน 3-0 ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ โดยขออีกแค่คะแนนเดียวเท่านั้นก็จะการันตีแชมป์ลีก สกอตแลนด์ อย่างเป็นทางการ
    บรรดาผู้เล่นและสตาฟฟ์ของ เรนเจอร์ส ร่าเริงแบบสุดขีดหลังเอาชนะ เซนต์ เมียร์เรน 3-0 จ่อแชมป์ลีก สกอตแลนด์ เข้าไปทุกขณะ โดยที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือใหญ่ที่แม้จะไม่ได้ลงคุมทีมข้างสนามเนื่องจากติดโทษแบนก็เข้ามาร่วมฉลองหนักในห้องแต่งตัว

    เรนเจอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ เซนต์ เมียร์เรน 3-0 ในเกมสกอตติช โดยขออีกแค่หนึ่งคะแนนจาก 6 เกมที่เหลือก็จะการันตีบัลลังก์เบอร์หนึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี หรือหากเร็วกว่านั้น พวกเขาก็จะได้แชมป์คืนวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้เลย ถ้า เซลติก ไม่สามารถคว้าชัยเหนือ ดันดี ยูไนเต็ด ได้

    หลังจบเกม เหล่าบรรดานักเตะและสตาฟฟ์ของ เรนเจอร์ส นำโดย คอนเนอร์ โกล์ดสัน พากันไปฉลองกับแฟนบอลที่ฝ่าฝืนกฏล็อกดาวน์ของ สกอตแลนด์ มาร่วมเชียร์บริเวณหน้าสนามไอบรอกซ์ ขณะที่ เจอร์ราร์ด กุนซือหนุ่มวัย 40 ปีที่ไม่สามารถคุมทีมข้างสนามได้เนื่องจากติดโทษแบน ทำได้แต่ชะโงกหน้าดีใจกับแฟนบอลผ่านทางหน้าต่างห้องแต่งตัว

    อย่างไรก็ตาม ฉากสนุกสนานของทีมงาน เรนเจอร์ส ยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อภาพจากกล้องวิดีโอที่เผยแพร่บน โซเชียล มีเดีย แสดงให้เห็นว่า เจอร์ราร์ด และลูกทีมของเขาต่างเฮฮากันสุดขีดในห้องแต่งตัวนักเตะ โดยทั้งหมดร่วมกันร้องรำทำเพลงรวมถึงมีเครื่องดื่มสร้างอารมณ์สุนทรีย์หลังช่วงเวลา 10 ปีที่สโมสรไร้แชมป์ลีกกำลังจะหมดลง


    สำหรับ เรนเจอร์ส เก็บได้ 88 คะแนนจากการลงเล่น 32 นัด โดยมีแต้มนำห่าง เซลติก 21 คะแนน ซึ่งขออีกหนึ่งคะแนนก็จะทำให้ "เดอะ ไลท์ บลูส์" การันตีแชมป์ลีกสูงสุด สกอตแลนด์ ทันที แต่หาก "ม้าลายเขียวขาว" ที่มีคิวลงเจอ ดันดี ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ไม่สามารถเก็บชัยชนะเกมนี้ได้ ก็จะการันตีให้ เรนเจอร์ส แบบเป็นทางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »