ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาแวร์ตซ์แจ่ม,แวร์เนอร์จบไม่คม!ตัดเกรดแข้งเชลซีเกมทุบเอฟเวอร์ตัน

ฮาแวร์ตซ์แจ่ม,แวร์เนอร์จบไม่คม!ตัดเกรดแข้งเชลซีเกมทุบเอฟเวอร์ตัน

Posted 09/03/2021 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ยังคงทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง (11 เกม ยังไม่แพ้ใคร) หลังล่าสุดเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งจริงๆ แล้วพวกเขาน่าจะชนะด้วยสกอร์ที่ขาดลอยกว่านี้ด้วย หากไม่ยิงทิ้งยิงขว้าง โดยเฉพาะ ติโม แวร์เนอร์ ส่วนแนวรับยังคงเล่นได้อย่างสุดยอด แม้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น และนี่คือผลสอบของนักเตะ เชลซี แต่ละคนในเกมนี้

11 ผู้เล่นตัวจริง

 - เอดูอาร์ เมนดี้ : 6.5
  เล่นได้แน่นอน ออกมาเคลียร์บอลได้หนักแน่น ไม่มีอะไรผิดพลาด ถึงแม้ตลอดทั้งเกมออกแรงเซฟแค่หนเดียว

 - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า : 7
  โดยรวมไม่ได้เจองานหนักอะไรมาก แต่ก็ยังคงเล่นได้ตามมาตรฐานที่ดีในยุคของ ทูเคิ่ล

 - อันเดรียส คริสเตนเซ่น : 8
  ฟอร์มติดลมบนไปเรียบร้อย สำหรับการยืนเป็นปราการหลังตัวกลาง จัดการกับทั้ง ริชาร์ลิซอน และ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ได้เยี่ยม

 - เคิร์ต ซูม่า : 7.5
  ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงแทน อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และทำผลงานได้น่าประทับใจเลยทีเดียวในการดวลกับ คัลเวิร์ต-ลูวิน แถมมีจังหวะเติมขึ้นไปลุ้นทำประตูด้วย

 - รีซ เจมส์ : 7
  ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากเรื่องเกมรับ ส่วนเกมรุกอาจไม่ถึงกับโดดเด่น แต่ก็เล่นได้พลิ้วเลยทีเดียว ด้วยสถิติพาบอลผ่านนักเตะคู่แข่งถึง 6 ครั้ง ซึ่งมากสุดเหนือทุกคนในเกมนี้

 - จอร์จินโญ่ : 8
  เป็นอีกคนที่เด่นมากในนัดนี้ ช่วยแย่งบอลและคอนโทรลเกมแดนกลางได้เป็นอย่างดี และกระโดดสังหารลูกจุดโทษเข้าไปเป็นประตู 2-0 อย่างเด็ดขาด

 - มาเตโอ โควาซิช : 7
  ประสานงานในแดนกลางกับ จอร์จินโญ่ ได้ดี ขยันวิ่งช่วยทีม ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วง 10 นาทีสุดท้าย

 - มาร์กอส อลอนโซ่ : 7.5
  เล่นได้เด่นทีเดียวทางฝั่งซ้าย เติมเกมรุกได้ดุดันตามสไตล์ โดยสร้างโอกาสให้เพื่อนลุ้นจบสกอร์ถึง 4 ครั้ง ซึ่งมากสุดเหนือทุกคนในสนาม โดยประตูขึ้นนำ 1-0 ก็มาจากลูกเปิดเข้ากลางของเขา

 - ติโม แวร์เนอร์ : 6.5
  จริงๆ แล้วเล่นได้อันตรายทีเดียว ทุ่มเท มีความเข้าใจกับ ฮาแวร์ตซ์ เป็นอย่างดี แต่น่าผิดหวังในเรื่องการจบสกอร์ ทั้งที่มีโอกาสสวยๆ หลายครั้ง โดยเฉพาะโอกาสเน้นๆ 2 หนช่วง 10 นาทีสุดท้าย ซึ่งจะทำให้ทีมชนะขาดลอยกว่านี้

 - คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย :  7
  ทำได้ไม่เลวกับการเล่นเป็นตัวรุกทางฝั่งซ้าย ประสานงานกับ อลอนโซ่ ได้ดี แถมมีโอกาสยิงแบบได้ลุ้นด้วย
 
 - ไค ฮาแวร์ตซ์ : 8
  ถึงแม้ไม่มีสกอร์ แต่เจ้าตัวเล่นได้ดีมากๆ กับบทบาท False 9 โดยประตูแรกก็มาจากลูกยิงของเขาที่ไปแฉลบ เบน ก็อดฟรีย์ เข้าประตูไป จากนั้นช่วงกลางครึ่งหลังก็ช่วยให้ทีมได้ลูกจุดโทษ ก่อน จอร์จินโญ่ สังหารเข้าไปเป็นประตู 2-0


 
สำรองที่ได้ลงเล่น

 - เมสัน เมาท์ (แทน ฮัดสัน-โอดอย น. 66) : 6.5
  ลงไปเพิ่มพลังให้กับทีมได้เป็นอย่างดี และน่าจะมีแอสซิสต์ด้วย หาก แวร์เนอร์ จบสกอร์ได้คมกว่านี้

 - เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (แทน โควาซิช น. 80) : -
  ไม่สามารถให้คะแนนได้

 - คริสเตียน พูลิซิช (แทน แวร์เนอร์ น. 90) : -
  ไม่สามารถให้คะแนนได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูเคิ่ลยังไร้พ่าย! ฮาแวร์ตซ์โชว์-เชลซีแกร่งอัดเอฟเวอร์ตัน ยึดที่4แน่น
    ไค ฮาแวร์ตซ์ โชว์ฟอร์มเด็ดดวงหลังมีส่วนทั้งสองประตูในวันนี้ก่อน "สิงห์บลูส์" จะเปิดบ้านไล่อัด เอฟเวอร์ตัน 2-0 เพิ่มสถิติของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ยังไร้พ่ายนับแต่เข้ามาคุมทีมเป็นนัดที่ 11 ติดต่อกัน พร้อมพา เชลซี ยึดอันดับ 4 แน่นมี 50 แต้ม ส่วน "ทอฟฟี่" รั้งที่ 5 เหมือนเดิมมี 46 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ลหวังพาเชลซีดุต่อ!ใช้ "เม้าน์ท" ซัด,เอฟเวอร์ตันมี "คัลเวิร์ท-เลวิน" โป้งสู้
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือผลงานแจ่มหวังพา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คว้าชัยต่อเนื่องโดย เมสัน เม้าน์ท จะถูกส่งลงป่วนปิดสกอร์เกมพบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่มี โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 8 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 01.00 น.)
  • ผู้บริหารเชลซีโคตรมั่นใจ ฮาแลนด์มาแน่ กูรูชี้อุปสรรค2อย่าง มีโซลชาด้วย!
    อีเอสพีเอ็นรายงานอ้างแหล่งวงในระบุผู้บริหารสโมสรเชลซี สุดมั่นใจ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิงตีนระเบิด จะย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกามาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนในซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ยุโรปหลายราย
  • เอเยนต์ซาลาห์โพสต์นิดเดียวแต่ทำแฟนบอลแตกตื่น
    รามี่ อับบาส อิสซ่า นายหน้าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล โพสต์สัญลักษณ์ "." ในตอนที่แข้งชาวอียิปต์โดนเปลี่ยนตัวในเกมกับ เชลซี ทำเอา "เดอะ ค็อป" บางคนเชื่อว่าเขาตั้งใจจะสื่อว่า ซาลาห์ เตรียมบอกลา "หงส์แดง" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »