ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความฝันที่ยิ่งใหญ่!อองรีรับอยากคุมอาร์เซน่อล

ความฝันที่ยิ่งใหญ่!อองรีรับอยากคุมอาร์เซน่อล

Posted 09/03/2021 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี เปิดอก อยากเป็นกุนซือของ อาร์เซน่อล โดยบอกว่าตนรัก "ไอ้ปืนใหญ่" มากๆ และที่จริงต่อให้จะเป็นคนดูแลชุดแข่งหรือคนตัดหญ้าของทีมตนก็ไม่มีปัญหาเลย
   
เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าสักวันหนึ่งตนอยากเป็นผู้จัดการทีมของ "ไอ้ปืนใหญ่"

อองรี เคยทำผลงานได้สุดยอดตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 1999-2007 โดยเขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับทีมดังของกรุงลอนดอนมากๆ จนเคยมาเล่นแบบยืมตัวกับทีมสั้นๆ ในปี 2012 ขณะที่หลังจากแขวนสตั๊ดไปแล้วนั้นเขาก็เคยเป็นกุนซือให้ อาแอส โมนาโก ทีมในฝรั่งเศส กับ มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา มาก่อน แต่ผลงานก็ไม่น่าประทับใจเมื่อมีเปอร์เซ็นต์พาทีมชนะแค่ 20 เปอร์เซ็นต์ กับ 31.03 เปอร์เซ็นต์ ตามลำดับ

อดีตแข้งวัย 43 ปี เผยว่า "ฟังนะ ถ้าคุณไปถามแฟนบอล อาร์เซน่อล คนไหนก็ตามว่าสักวันหนึ่งพวกเขาอยากคุม อาร์เซน่อล รึเปล่าน่ะ พวกเขาก็ต้องตอบว่า -อยาก- อยู่แล้ว ถ้าคุณถามแฟนบอล อาร์เซน่อล ว่าอยากทำประตูให้ อาร์เซน่อล รึเปล่า พวกเขาก็จะตอบว่า -อยาก- เหมือนกัน"

"พอผมพูดถึงเรื่องเหล่านั้นบ้าง คนกลับมองว่ามันเป็นเรื่องเพ้อฝัน ทุกคนชอบมองว่าผมพูดโอเวอร์ในทุกครั้งที่ผมบอกว่าพวกเขาเป็นสโมสรของผม แต่ผมมีสโมสรอยู่ในสายเลือดจริงๆ ผมเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล ผมบอกเลยว่า อาร์เซน่อล เป็นส่วนหนึ่งของผม และจะเป็นอย่างนั้นไปตลอด ครึ่งหนึ่งของหัวใจของผมเป็นของ อาร์เซน่อล ส่วนอีกครึ่งเป็นของครอบครัวของผม"

"ความเข้าใจที่ผมมีร่วมกับแฟนบอล อาร์เซน่อล มันอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ มันเป็นสิ่งที่ผมจะคิดถึงอยู่เสมอ ดังนั้นถ้าคุณถามผมว่าสักวันหนึ่งผมอยากคุม อาร์เซน่อล รึเปล่าแล้วล่ะก็ ผมก็จะตอบว่า -อยาก- ถ้าคุณถามผมว่าสักวันหนึ่งผมอยากเป็นคนดูแลชุดแข่งของ อาร์เซน่อล รึเปล่า ผมก็จะตอบว่า -อยาก- ถ้าคุณถามผมว่าสักวันหนึ่งผมอยากเป็นคนตัดหญ้าของ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รึเปล่า ผมก็จะตอบว่า -อยาก- เหมือนกัน"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »