ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จบข่าว!เอเยนต์ลั่นอลาบาเปล่าตกลงซบบาร์เซโลน่า

จบข่าว!เอเยนต์ลั่นอลาบาเปล่าตกลงซบบาร์เซโลน่า

Posted 11/03/2021 by siamsport

ปินี่ ซาฮาวี่ นายหน้าคู่ใจของ ดาวิด อลาบา บอกเอง ดาวเตะชาวออสเตรียไม่ได้ตอบโอเคกับ บาร์เซโลน่า ตามที่ซุบซิบกันเลย โดยตอนนี้แข้งวัย 28 ปี เนื้อหอมสุดๆ เพราะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ

ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ ดาวิด อลาบา แนวรับสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่านักเตะในความดูแลของตนไม่ได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เหมือนที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

หลังจากที่ปล่อยให้อนาคตของเขาถูกพูดถึงอย่างหนักเป็นเวลานาน เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อลาบา ก็ประกาศชัดแล้วว่าจะบอกลา บาเยิร์น ทันทีที่หมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนั่นก็ทำให้กระแสข่าวการย้ายทีมของเขามันรุนแรงขึ้นไปอีก โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าแข้งวัย 28 ปี ตกลงแบบปากเปล่าที่จะไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า แล้ว

"มันไม่เป็นความจริงเลย" ซาฮาวี่ เผยกับ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง โดยที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่จะได้ อลาบา ไปร่วมทัพ ขณะที่ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ก็แอบเหล่เขาเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง! เมสซี่เศร้า-บาร์ซ่าร่วง! เปแอสเชยันเจ๊าฉลุย8ทีมชปล.
    บาร์เซโลน่า พบกับความชอกช้ำบนเวทีบอลยุโรปอีกครั้ง หลังทำได้แค่ตีเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 ในเกมที่ ลิโอเนล เมสซี่ พลาดจุดโทษ แถมโดน คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กดไป 4 ลูกจากสองนัดที่ดวลกัน รวมผลสองนัดพ่ายไป 2-5 โดยการจับสลากรอบต่อไปมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา
  • บาร์เซโลน่าขอพลิกนรก! "เมสซี่" นำโป้ง,ปารีสฯยังเน้น "เอ็มบั๊ปเป้" พร้อมยิงศึก ชปล.
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หวังพลิกนรกเข้ารอบหลังนัดแรกแพ้มาแบบหมดสภาพโดย ลิโอเนล เมสซี่ จะนำปิดสกอร์เกมพบ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ยังเน้นหนักไม่มีผ่อนใช้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ นำล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันพุธที่ 10 มี.ค. ศกนี้ (03.00 น.)
  • เปแอสเชอย่าชะล่าใจ! 5 เหตุผลที่บาร์ซ่าอาจคัมแบ็กเข้ารอบชปล.
    บาร์เซโลน่า ต้องสร้างปาฏิหาริย์เท่านั้นในเกมเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คืนนี้หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้คาบ้านมาในนัดแรกถึง 4-0 ที่คัมป์ นู พวกเขาไม่ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายมาตั้งแต่ปี 2007 แล้วแต่ตอนนี้มีโอกาสสูงทีเดียว อย่างไรก็ตามสงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร ลูกทีมของ โรนัลด์ คูมัน ยังมีโอกาสคัมแบ็กอยู่และนี่คือเหตุผลว่าทำไม บาร์ซ่า มีสิทธิ์จะสร้างปาฏิหาริย์
  • เว็บดังชูกรีนวู้ดแข้งดาวรุ่งเบอร์2โลกที่เกิดปี2001
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ หน่วยงานวิเคราะห์ด้านฟุตบอลชื่อดัง ลองจัดอันดับนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมสำหรับกลุ่มคนที่เกิดในปี 2000, 2001, 2002 และตั้งแต่ปี 2003 เป็นต้นไป ซึ่งในกลุ่มปี 2001 เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นได้อันดับ 2 โดยคนที่ได้อันดับ 1 คือ บูกาโย่ ซาก้า ดาวเตะ อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »