ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลิเวอร์พูลมีเหนื่อย!บิ๊กอูดิฯลั่นไม่ปล่อยเดปอลแบบถูกๆ

ลิเวอร์พูลมีเหนื่อย!บิ๊กอูดิฯลั่นไม่ปล่อยเดปอลแบบถูกๆ

Posted 12/03/2021 by siamsport

ปิแอร์เปาโล มาริโน่ ผู้บริหารระดับสูง อูดิเนเซ่ ประกาศชัด โรดริโก้ เด ปอล มิดฟิลด์เป้าหมาย ลิเวอร์พูล จะไม่ถูกขายแบบราคาเบาๆ แน่นอน พร้อมย้ำสโมสรก็ไม่รีบร้อนที่จะขายให้ใครด้วย

ปิแอร์เปาโล มาริโน่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ อูดิเนเซ่ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า โรดริโก้ เด ปอล กองกลางตัวรุกคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะไม่ถูกขายออกไปแบบราคาถูกๆ อย่างแน่นอน หลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชื่อกันว่า "หงส์แดง" ได้เล็ง เด ปอล เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพแดนกลาง เนื่องจาก จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ที่กำลังจะหมดสัญญา มีแววเก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ ทว่าล่าสุด มาริโน่ ประกาศชัดว่า ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี รวมถึง ฮวน มุสโซ่ ผู้รักษาประตูคนเก่ง ที่กำลังเนื้อหอมเช่นกัน จะโดนขายออกไปในราคาสมเหตุสมผลเท่านั้น

"มันต้องใช้เงินจำนวนมากเลยล่ะ หากคิดจะซื้อพวกเขา แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า เรากำลังมองหาทีมซื้อพวกเขานะ ผมไม่จำเป็นต้องโฆษณาอะไรพวกเขาหรอก ถ้าใครไม่รู้ถึงความยอดเยี่ยมของพวกเขา มันก็ยิ่งดีสำหรับผมด้วยซ้ำ มันอาจจะฟังดูเห็นแก่ตัวไปหน่อยนะ" ผู้บริหารวัย 66 ปี กล่าวกับ เรดิโอ มาร์เต้

สำหรับฤดูกาลนี้ เด ปอล ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ อูดิเนเซ่ โดยลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 25 นัด ทำได้ 5 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »